fbpx
Home
|
ข่าว

มิโยะ นำชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท้าย ตั้งเป้าพาไทยล้มเวียดนาม

Featured Image
มิโยะ โอกาโมะโตะ นำชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท้าย ตั้งเป้าพาไทยล้มเวียดนาม แม้เป็นเกมเยือน

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม มื้อสุดท้าย ก่อนจะลงสนามพบกับ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ มหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 วันพรุ่งนี้

โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ หลังเอาชนะ ฟิลิปปินส์ มา 3-0 และต้องเจอเวียดนาม ที่ผ่านเมียนมา มา

การฝึกซ้อมในวันนี้ มิโยะ โอกาโมะโตะ ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

ก่อนการฝึกซ้อม มิโยะ โอกาโมะโตะ เฮดโค้ชฟุตบอลหญิง กล่าวว่า “บรรยากาศของทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดี ถึงแม้ในครั้งนี้เราจะมาเยือนเขาแต่เชื่อว่าเราเอาชนะได้แน่นอน”

“จากการแข่งขันที่ผ่านมาในชิงแชมป์เอเชีย เรามีสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยหลายอย่าง รวมถึงปัจจัยเรื่องของโควิด19 และสภาพร่างกายนักกีฬา ส่งผลให้เราผิดพลาด แต่ครั้งนี้เราเตรียมการมาอย่างดี เชื่อว่าทุกคนจะรวมพลังกันและเอาชนะได้”

“พูดถึงเรื่องของแฟนบอลที่เป็นแรงกดดันเรา แต่หากคิดในอีกมุมทางเวียดนามที่เป็นเจ้าภาพน่าจะกดดันมากกว่า เราเองก็จะกระตุ้นลูกทีมให้ทำให้ดีที่สุด เอาให้เด็ดขาด มั่นใจว่าเราชนะได้ 100%”

“ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่สนับสนุนพวกเราเสมอมา หลังจากนี้พวกเราทุกคนจะรวบรวมพลังใจเอาชนะให้ได้ อยากให้ทุกคนติดตามพวกเราต่อไปด้วย”

ขณะที่ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทีม กล่าวว่า “ เราทุกคนเตรียมพร้อมทั้งร่างกาย และสภาพจิตใจ ให้พร้อมที่สุดสำหรับการเจอเวียดนามอีกครั้งในวันพรุ่งนี้”

“บรรยากาศที่กดดันของเจ้าภาพ เราต้องพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส มองว่าพวกเขาก็มาส่งเสียงเชียร์พวกเราเหมือนกัน จะได้มีกำลังใจและเล่นให้เต็มที่”

“ข้อผิดพลาดจากอินเดีย มันทำให้เรามีโอกาสได้แก้ไข ทบทวนมากขึ้น ซึ่งมันจะทำให้เรามีข้อผิดพลาดน้อยลงและล้างแค้นเวียดนามให้ได้”

“ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ช่วยเชียร์พวกเราให้คว้าเเชมป์ซีเกมส์ครั้งนี้ให้ได้ค่ะ”

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนาม กัม ฟา สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านทาง MCOT HD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube