fbpx
Home
|
ข่าว

“ตราหมี”บุกอัด”กาดิซ “4-2ทิ้งชุดขาว10แต้ม

Featured Image
แอตเลติโก มาดริด ทำแต้มทะยานหนี เรอัล มาดริด ทีมอันดับสองไปไกลถึง 10 คะแนนแล้ว หลังบุกไปเอาชนะ กาดิซ 4-2

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ระหว่างกาดิซ อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามเอสตาดิโอ รามอน เด คาร์รานซา รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของตาราง

เจ้าบ้านกาดิซทีมอันดับ 10 เปิดบ้านดวล แอตเลติโก้ มาดริด จ่าฝูงที่ลุ้นเก็บชัยเพื่อฉีกหนีเรอัล มาดริดเป็น 10 แต้ม เกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน จัดทัพในระบบ 3-5-2 อัดมิดฟิลด์แดนกลางมาเน้น ๆ ห้าคน มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ลูคัส ตอร์เรรา, โตมาส เลอมาร์ และ ซาอูล ญิเกซ ในกลางสนาม ส่วเกมรุก หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่ายร่วมกับ เจา เฟลิกซ์

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 28 แอตฯ มาดริด ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ ปั่นด้วยขวา บอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

จากนั้นนาทีที่ 35 กาดิซ ตีเสมอเป็น 1-1จาก  อัลบาโร เนเกรโด  ถึงนาทีที่ 44 แอตฯ มาดริด ขึ้นนำ 2-1 จาก ซาอูล นิเกซ ดีดบอลย้อยเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดยอด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 แอตฯ มาดริด ได้จุดโทษจากจังหวะที่ โธมัส เลอมาร์ โดน มาร์กอส เมาโร ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น หลุยส์ ซัวเรซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พาตราหมีนำห่าง 3-1

จากนั้นนาทีที่ 71 กาดิซ ไล่มาเป็น 2-3 จาก อัลบาโร เนเกรโด ถึงนาทีที่ 88 แอตฯ มาดริด หนีไปอีกเป็น 4-2 จาก  โกเก ซัดเข้าไปอย่างเฉียบขาด

จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาชนะ กาดิซ 4-2เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด อันดับ 2 ไปเป็น 10 คะแนน แถมยังแข้งน้อยกว่า 1 นัดอีกต่างหาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube