fbpx
Home
|
ข่าว

“เชลซี”เปิดรังอัด”เบิร์นลีย์”2-0ขยับขึ้นที่ 7

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ประเดิมชัยชนะในตำแหน่งสำเร็จเมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อันดับ 10 ของตาราง เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ อันดับ 15 ของตาราง

เจ้าบ้านเชลซีของ โธมัส ทูเคิ่ล เปลี่ยนระบบมาเล่นหลังสาม เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ด้าน มาร์กอส อลอนโซ ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่แนวรุกเมสัน เมาท์ ทำเกมร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ และ แทมมี อับราฮัม

ทางฝั่ง เบิร์นลีย์ กำลังอยู่ในฟอร์มเยี่ยมชนะมาในสองเกมหลังสุด ทีมของ ฌอน ไดค์ ยังใช้ชุดแกร่งลงสนาม เบน มี กัปตันทีม จับคู่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ในแนวรับ โดยความหวังในแนวรุกอยู่กับ คริส วู้ด ที่ประสานงานกับ มาเตย์ วีดร้า ที่ได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมนี้

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 40 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คาลัม ฮัดสัน โอดอย พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจ่ายต่อมาทางขวาให้ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา กระหน่ำด้วยขวา บอลพุ่งแสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปเลย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 84 เชลซี หนีเป็น 2-0 เมื่อ คริสเตียน พูลิซิช เลี้ยงจี้หาขอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลมาที่เสาแรก มาร์กอส อลอนโซ พักอกก่อนวอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 7

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube