fbpx
Home
|
ข่าว

“เชาว์วาลา” หวังพา “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” คว้าเทองซีเกมส์

Featured Image
“เชาว์วาลา ศรีอาวุธ” หวังโชว์ทีเด็ดพาทัพ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ผงาดคว้าเหรียญทองซีเกมส์

 

เชาว์วาลา ศรีอาวุธ นักเตะโต๊ะเล็กจากสโมสรธรรมศาสตร์ สเเตลเลี่ยน วัย23ปี เผยความรู้สึกหลังกลับมามีชื่อเป็น 1 ใน 16 ขุนพลชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ว่า

 

” ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากที่หลุดไปในรายการชิงเเชมป์อาเซียนที่ผ่านมา ครั้งนั้นรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเบียดตำแหน่งมีชื่อในทีมชุดนั้นได้ เลยทำให้กลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ จนมีชื่อติดทีมชุดซีเกมส์”

 

“ผมภูมิใจมาก มันคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยที่ทุ่มเท ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟโค้ชทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ถือเป็นซีเกมส์เเละการลงเล่นในนามทีมชาติชุดใหญ่รายการอย่างเป็นทางการครั้งเเรกของผม”

 

“ผมจะพยายามโชว์ผลงาน นำจุดเเข็งของตัวเองออกมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อเติมความฝันพาฟุตซอลไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ให้ได้อีกสมัย”

 

สำหรับ ผลงานของทีมฟุตซอลชาย ในการแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แก่ ปี 2007 (ไทย) , 2011 (อินโดนีเซีย) , 2013 (เมียนมา) และ 2017 (มาเลเซีย) โดยทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองมาครองได้ทั้งหมด

 

การแข่งขันฟุตซอลชายซีเกมส์ ครั้งนี้ จะแข่งขันที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม ในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมดังนี้

 

วันที่ 11 พ.ค. 65

เวลา 13.00 น. มาเลเซีย พบ ไทย

วันที่ 16 พ.ค.65

เวลา 16.00 น. ไทย พบ เมียนมา

วันที่ 18 พ.ค.65

เวลา 13.00 น. อินโดนีเซีย พบ ไทย

วันที่ 20 พ.ค.65

เวลา 16.00 น. ไทย พบ เวียดนาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube