fbpx
Home
|
ข่าว

“หมาป่า” เชือด”จิ้งจอก” 1-0 ทะลุชิงคอนเฟอเรนซ์ลีก

Featured Image
โรม่า ทำตามเป้าหมายสำเร็จหลังเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ด้วยสกอร์รวม 2-1 ไปพบกับ เฟเยนูร์ด

 

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ระหว่าง โรม่า เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ โรม่า ของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่นัดแรกไปยันเสมอมา 1-1 วันนี้จะไม่มีชื่อของ เฮนริค มาคิทาร์ยาน ทำให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

 

ส่วน เลสเตอร์ ทีมเยือนไม่ชนะใครมา 5 นัดติดในทุกรายการวันนี้จะได้ คีแรน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์ กับ เจมส์ แมดดิสัน ฟิตกลับออกมาสตาร์ตเป็นตัวจริง แต่ยังขาด วิลฟรีด เอ็นดิดี้ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่เจ็บอยู่เหมือนเดิม

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เป็นฝั่ง หมาป่ากรุงโรม ที่เริ่มต้นเกมคึกคักกว่ามาก นาทีที่ 8 ได้เสียวเมื่อทาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ยิงฟรีคิกทำเอา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องออกแรงป้องกัน

 

กระนั้นนาที 11 จัลโล่รอสซี่ ขึ้นนำ 1-0 จากเตะมุมทางขวา ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ สาดลอยโด่งเข้าทาง แทมมี่ อับราฮัม ขึ้นโขกส่งบอลแสกหน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เสียบตาข่าย

 

ถัดมานาทีที่ 17 โรม่า มาใหม่และหวิดนำห่าง นิโคโล่ ซาเลฟสกี้ ยกเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ สอดไปยิงติดเซฟนายด่านเลสเตอร์

 

ครึ่งหลัง จิ้งจอกสีน้ำเงิน ครองบอลมากขึ้นและพยายามทำเกม แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดแถมโดน โรม่า ตัดจังหวะอันตรายได้เกือบทั้งหมด

 

หมาป่ากรุงโรม ดันเกมคืนมาบ้างและมีลุ้นในนาที 80 บอลตกเข้าทาง นิโคโล่ ซาเลฟสกี้ ลากตัดเข้าในยิงด้วยขวาติดบล็อกกองหลังทีมเยือน ถัดมานาทีที่ 83 โอกาสยิงตรงกรอบของ เลสเตอร์ เมื่อทาง เคเลชี่ อิเฮนาโช่ ตัวสำรองปั่นด้วยซ้ายแต่บอลเข้ามือ รุย ปาตริซิโอ

 

จบเกม โรม่า ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 รวมสองนัด หมาป่ากรุงโรม เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2-1 โดยจะดวลกับ เฟเยนูร์ด ที่ ติราน่า ประเทศแอลเบเนีย วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube