fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดตัวแอพ “ลาลีกาพาส” ให้แฟนบอลชมเกม-คอนเทนท์จุใจ

Featured Image
ลาลีกา เปิดตัวแล้ว แอพพลิเคชั่น “LaLiga Pass” ครั้งแรกในอาเซียน ให้แฟนฟุตบอลสเปน เฉพาะใน ไทย และอินโดนีเซีย ได้เข้าถึง และมีประสบการณ์ใกล้ชิดลีกที่รัก ทีมที่โปรดในแบบที่ต้องการได้มากกว่าเดิม เต็มอิ่มด้วยฟุตบอลสดครบทุกนัด รวมถึงคอนเทนท์พิเศษอื่น ๆ แบบ non-stop อย่างจุใจ

 

ออสการ์ มาโย กรรมการบริหารลาลีกา กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้พยายามปรับปรุงประสบการณ์ของแฟน ๆ ที่ติดตามฟุตบอลสเปนจากพื้นที่ต่าง ๆ ของโลก และตอนนี้เราต้องการก้าวไปอีกขั้น โดยให้แฟนๆ สามารถรับชมคอนเทนท์ได้มากขึ้นเรื่อยๆ และบอกเล่าเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับลาลีกาและสโมสรต่างๆ ในประเทศเหล่านั้นด้วย”

 

ด้าน อัลเฟรโด้ แบร์เมโจ้ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธิ์ดิจิทัลของ ลาลีกา กล่าวว่า “หนึ่งในกุญแจสำคัญคือการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับฟุตบอลสเปนในภาษาท้องถิ่นของตัวเอง เพื่อให้สามารถเข้าถึงคอนเทนท์ที่มีคุณภาพ ที่ปรับให้เข้ากับรสนิยมและความต้องการของแฟนฟุตบอลในประเทศนั้น ๆ”

 

“เราเชื่อว่า LaLiga Pass และเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ถือเป็นก้าวสำคัญของเรา และจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการจะเข้าถึงฟุตบอลลาลีกา และเนื้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง”

 

ทั้งนี้ LaLiga Pass เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน เฉพาะประเทศไทย และ อินโดนีเซีย 2 ชาติเท่านั้น โดยจะรองรับการรับชมผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (บริการ OTT หรือ Over-The-Top) ทั้งบนมือถือ ระบบ iOS และ Android ไปจนถึงเว็บและสมาร์ททีวี

 

แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทั้งLaLigaSantander และ LaLiga Smartbank ครบทุกแมตช์ โดยเลือกรับชมได้ตามความต้องการของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์การแข่งขัน, ประตูสุดสวย, บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ และเนื้อหาอื่นๆ ที่มานำเสนอทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ 24/7 กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube