fbpx
Home
|
กีฬา

‘ชไมเคิ่ล’ หวังพา เลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์

Featured Image
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หวังพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ เข้าชิงฟุตบอลรายการยุโรปเป็นครั้งแรก

 

 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หวังสร้างประวัติศาสตร์พาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 138 ปี ทัพ “จิ้งจอกสยาม” มีคิวบุกเยือน โรม่า ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีก

 

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” มีคิวบุกเยือน โรม่า ที่สนาม “สตาดิโอ โอลิมปิโก้” ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกในคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 คิกออฟ 02.00 น.

 

“ผมคิดว่าเกมแรก เราคุมเกมได้หมด และหวังว่าเราจะทำได้อีกในเกมวันพรุ่งนี้ แต่แน่นอนว่าเราต้องช่วยกันป้องกันเกมรับให้ดีด้วย เพราะเกมแรกพวกเขามีโอกาสแค่สองครั้ง แต่กลับยิงเราได้”

 

“เราจะไม่ประมาทแน่นอน พวกเขาจัดการเกมรับได้ดีตามฉบับของทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พวกเขาอันตรายเสมอ เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด”

 

“ในอนาคตเกมนี้จะเป็นความทรงจำของทุกคน เราอยู่ห่างจากรอบชิงชนะเลิศแค่ก้าวเดียว เราอยากทำให้ทุกอย่างเป็นสิ่งสวยงาม ซึ่งถ้าเราอยากได้ความทรงจำที่ดี เราแค่ต้องบุกไปชนะที่นั่น”

 

“ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของความฝันนี้ ผมอยากพาทีมเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ อยากสร้างประวัติศาสตร์ให้สโมสร, ผู้บริหาร, แฟน ๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผมหวังว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นความทรงจำที่สวยงามที่สุดอีกครั้ง” ชไมเคิ่ลกกล่าว

 

สำหรับศึก ยูฟ่า ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีก ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกเยือน โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube