fbpx
Home
|
ข่าว

‘เมาท์’ พร้อมลุยหวังพาเชลซีพลิกเข้าตัดเชือก UCL

Featured Image
เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งเชลซี ออกมากระตุ้นทีมพร้อมลุยต่อหวังพาทีมพลิกกลับมาเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

 

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เรอัล มาดริด สามารถบุกมาเอาชนะ เชลซี ไปได้ 3-1

 

ล่าสุด เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ออกมากระตุ้นทีมพร้อมเชื่อยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ โดยกล่าวว่า “เกมล่าสุดที่เราเสียประตูกันเร็ว เกมนั้นคือจบเลยครับ และมันก็มาเกิดขึ้นอีกครั้ง เราเสียสองประตูกันเร็วมาก และเมื่อมันเกิดขึ้น ก็ยากที่จะคัมแบ็ค เราเล่นและพยายามกันต่อไป บางครั้งก็ไม่เป็นใจ เราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และจำเป็นต้องอยู่ในระดับนั้นแบบ 100 % เลย แต่ในตอนนั้นพวกเราทำกันไม่ได้”

 

“นี่คือฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ เราต้องทุ่มเททุกสิ่งอย่าง เรารู้ดีครับว่ามันจะยากแค่ไหน เราต้องจัดการกันใหม่ ลุยทุก ๆ เกมแบบ 100%”

 

“ตอนนี้ทุกเกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศครับ เรามีภูเขาลูกใหญ่ให้ปีนขึ้นไป พวกเราคือเชลซี ถ้าจะมีทีมที่ทำได้ ทีมนั้นก็คือทีมเรา เราจะทำทุกสิ่งอย่างในขณะที่พวกเรายังมีความกระหายและปรารถนาที่จะทำบางสิ่งบางอย่างออกมาให้ประสบความสำเร็จ”

 

สำหรับโปรแกรมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เชลซี จะแข่งขันคืนวันที่ 12 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube