fbpx
Home
|
ข่าว

‘บาร์ซ่า’ บุกเจ๊า ‘แฟร้งค์เฟิร์ต’ 1-1 ตัดเชือกยูโรป้าลีกยกเเรก

Featured Image
บาร์เซโลนา บุกไปตามตีเสมอ แฟรงค์เฟิร์ต ที่เหลือ 10 คนด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก

ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2021-2022 รอบ 8 ทีมนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต เปิดรังเหย้า ดอยช์แบงก์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น เยสเปอร์ ลินสตรอม, ราฟาเอล บอร์เร และ ไดจิ คามาดะ

ด้านทีมเยือนของ ชาบี เอร์นานเดซ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น อดามา ตราโอเร, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ เฟร์ราน ตอร์เรส

ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก บาร์เซโลนาครองบอลมากกว่า แต่ แฟรงค์เฟิร์ต มีโอกาสยิงมากกว่า ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 แฟรงค์เฟิร์ต ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อันสการ์ คเนาฟ์ วอลเลย์ด้วยขวาจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 66 บาร์เซโลนา ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ แฟรงกี เดอ ยอง จ่ายบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส กดเรียดเน้นๆ เข้าไปอย่างเฉียบขาด

ถึงนาทีที่ 78 แฟรงค์เฟิร์ต ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ตูตา ไปทำฟาวล์หนักใส่ กาบี ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 โดยนัดที่สองจะไปเล่นที่ คัมป์ นู รังเหย้าของ บาร์ซา ในวันที่ 14 เม.ย. นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube