fbpx
Home
|
ข่าว

เทโรขอโฟกัสนัดต่อนัด- แข้งเทพหวังแก้เกมรุก

Featured Image

 

 

โปลิศ เทโร เอฟซี ขอโฟกัสนัดต่อนัดแม้ยังมีลุ้นบอลถ้วย ขณะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดขอปรับหมากแก้เกมรุก พร้อมหวังจบอันดับให้ดีที่สุด

 

 

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 26 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้น

 

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมของ โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดตำแหน่งเดียวก็คือ สิทธิโชค ทัศนัย ก็สะสมใบเหลืองครบโทษแบน นอกนั้นผู้เล่นทุกคนพร้อม และในช่วงนี้ก็มีเวลาให้โค้ชอ้นปรับจูนทีมให้พร้อมเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด”

 

“เราก็ยังประมาทไม่ได้ เรายังมีเกมในมืออีก 5 เกม เรายังมีความหวัง ทุกเกมเราเล่นเต็มที่ ดูจากสภาพทีมโดยรวม เรายังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ถือว่ายังอยู่ในเงื่อนไขที่ดีสำหรับทีมเราครับ”

 

“สำหรับ ทรู แบงค๊อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่ากลัวครับ เป็นทีมชั้นนำของเมืองไทย แต่ว่าการที่ได้เล่นในบ้าน เราก็มั่นใจในทีมของเรา มั่นใจในลูกทีมของเรา เชื่อว่าเกมนี้เป็นเกมที่หนักแล้วก็สนุกอย่างแน่นอน ก็อยากจะให้แฟนคลับมังกรไฟให้มาช่วยเชียร์พวกเราในนัดนี้ด้วยนะครับ เพราะทุกแรงใจ ทุกเสียงเชียร์ เป็นส่วนสำคัญของเกมในนัดนี้ครับ”

 

“ถ้าในมุมมองของทีมนะครับ ก็คิดว่าได้ 4 แต้มก็น่าจะรอด เพราะจะมีเกมที่ทีมที่อยู่ในโซนหนีตกชั้นด้วยกัน ถือเป็นการตัดแต้มกันเองอีกด้วย”

 

“เรามีลุ้นในฟุตบอลถ้วยแต่เราก็ยังต้องโฟกัสการหนีตกชั้น ข้อดีก็คือว่าเราจะเล่นอีก 1 เกม สัปดาห์ต่อไปจะเล่นอีก 1 เกม เราจะมีเวลาวางแผนแล้วก็โฟกัสแนวทางของทีมว่าจะไปในทิศทางใด จริงๆ เราก็หวังทุกนัด แต่ขอหวังนัดต่อนัดดีกว่า”

 

ส่วนทางด้านของ ซาริฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ตอนนี้สมบูรณ์มาก นักเตะทั้งหมดไม่มีติดโทษแบนและอาการบาดเจ็บด้วยครับ ทุกคนดูแลตัวเองและฟิตซ้อมกันอย่างดี พยายามที่จะปรับตัวให้ได้ตามแผนการที่โค้ชวิดมาร์ต้องการ ถือว่าพร้อมมากครับตอนนี้”

 

“ก่อนหน้านี้ถือเป็นช่วงที่ยากลำบากของเรา ทุกคนพยายามเล่นเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ที่เราต้องการแน่นอนว่าก่อนที่จะก้าวข้ามช่วงที่ยากลำบากผ่านไปได้เนี่ยค่อนข้างยาก หลังจากนี้มันมีชัยชนะมาแล้ว1เกม

 

 

ทุกคนก็กระหายที่จะให้ได้ชัยชนะต่อไป ทำผลงานให้สม่ำเสมอที่สุดถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทุกคนเรียกความมั่นใจกลับมา สโมสรก็มีความมุ่งมั่นในการทำอันดับให้ดีที่สุด ตอนนี้เราก็กำลังแย่งอันดับที่ 2 กับทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็จะโฟกัสในเกมที่เหลือของเราอีก 5 เกมครับ”

 

“แน่นอนว่าเป็นความยากลำบากที่เวลาเราเล่นกับคู่ต่อสู้ที่เล่นเกมรับ ลึก ทำให้พื้นที่ในการเล่นเกมรุกก็น้อยตามในลงไปด้วย ประกอบกับในช่วงหลังๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า นักเตะของเราเองจังหวะไม่เป็นใจ บางจังหวะที่น่าจะทำประตูได้แล้วก็ทำไม่ได้ บางทีก็เสียโอกาสทำประตูไปง่ายๆ ในอีกมุมที่ดีคือก็ยังเห็นนักเตะเราพยายามอยู่แม้ว่าก่อนหน้าเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ต้องเจอกับสถานการณ์ความกดดันแต่ทุกคนก็พยายามจะผ่านมันไปให้ได้ ในทางโค้ชวิดมาร์เห็นปัญหาในจุดนี้แล้วกำลังพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นครับ”

 

“หลังจากที่โค้ชวิดมาร์เข้ามาเริ่มที่จะปรับตัวเข้าหานักเตะทุกคน ก็พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นให้ผลลัพธ์มันดี เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแน่นอนครับ โค้ชก็ปรับให้ลงตัวขึ้นเรื่อยๆ ครับ อยากให้ทุกคนรอดูในเกมวันเสาร์นี้ครับ ว่ามีวิธีการเล่นเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรครับ”

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 26 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565

18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาบุณยะจินดา

18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ขอนแก่น

18.30 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม

19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ มิตรผล สเตเดียม

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565

18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี เอฟซี ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดียม

18.30 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ พิชญ สเตเดียม

19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ บีจี สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube