fbpx
Home
|
ข่าว

“เบิร์นลีย์” แซงเฉือน “ทอฟฟี่” 3-2 เกมหนีตายพรีเมียร์ลีก

Featured Image
เบิร์นลีย์ แซงชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมัน 3-2 คว้าชัยสำคัญพร้อมจี้โซนปลอดภัยเหลือคะแนนเดียวแล้ว

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 ประจำพุธที่ 6 เมษายน 2022 เป็นเกมนัดตกค้างมีเตะ 1 คู่ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เป็นการเจอกันระหว่าง เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ที่เกมล่าสุดเล่นในรังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกัน มี 21 แต้มจาก 28 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่รั้งอันดับ 17 ของตาราง เกมล่าสุดบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 มี 25 คะแนนจาก 28 นัด ทั้งสองทีมอยู่ในสถานการณ์ดิ้นรนหนีการตกชั้นเช่นกัน จึงต้องการคว้าสามแต้มในนัดนี้

 

เบิร์นลีย์ เจ้าบ้านจะไม่มี เบน มี หลังมีปัญหาเจ็บหัวเข่า แต่จะ นาธาน คอลลินส์ พ้นโทษแบนกลับมาออกสตาร์ตแทน แต่ในรายของ โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สัน กับ เอริค ปีเตอร์ส ยังไม่พร้อม

 

ส่วน เอฟเวอร์ตัน ขาดทั้ง อัลลัน และ ไมเคิ่ล คีน เพราะติดโทษแบนทั้งคู่ส่วน ดอนนี ฟาน เดอ เบค และ เยร์รี มีนา ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ เชมุส โคลแมน กับ ฟาเบียน เดลฟ์ กลับมามีชื่อเป็นสำรอง

 

โดยเกมนี้ เบิร์นลีย์ เจ้าถิ่น ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 12 จาก นาธาน คอลลินส์ แต่ถึงนาทีที่ 18 เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากจุดโทษของ ริชาร์ลิสัน หลังจากนั้น เป็นทีมเยือนที่แซงขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 41 เมื่อได้จุดโทษอีกครั้ง และเป็น ริชาร์ลิสัน คนเดิม สังหารไม่พลาด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเดินเกมบุกหนัก ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 57 จาก เจย์ โรดริเกซ หลังจากนั้น เบิร์นลีย์ ยังคงเปิดเกมบุกต่อเนื่อง ก่อนจะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 85 จาก มักซ์เวล กอร์เนต์ จบเกม เบิร์นลีย์ แซงชนะดุเดือด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 29 นัด แซง วัตฟอร์ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ของตาราง ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันดับ 17 จากการมี 25 คะแนนจาก 29 นัดแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube