fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเซซาร์” ชม อินโดฯ ทำให้ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” เจอเกมยาก

Featured Image
“โค้ชเซซาร์” ชื่นชม อินโดฯ ที่ทำให้ทีมไทยเจอเกมยากหลังจากนี้ยังมีการบ้านต้องเร่งแก้กันต่อไปแต่ก็ไม่กดดันอะไรมากกับผลเสมอ ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย บอก ยังเหลือแชมป์ท้ายอีกแมตช์และทีมไทยต้องการเข้าเป็นที่ 1 ในสายให้ได้

 

หลังเกม อินโดนีเซีย เสมอ ไทย 2-2 ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน กลุ่มเอ นัดที่ 3

สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลชาติไทย กล่าว ว่า ในครึ่งแรกเราเสียไปก่อนเร็ว 2 ประตู ก็ต้องเร่งเอาคืนและมาได้ 1 ประตูในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราก็บุกตลอด แต่อินโดนีเซียเขาก็มีความสามารถ มีเกมรับที่เหนียวแน่น ผู้รักษาประตูช่วยเซฟ ซึ่งจังหวะเราทำประตูมีโอกาสมากกว่าเขาเยอะแต่เขาก็ต้านทานไว้ได้ สำหรับแมตช์สุดท้ายเราต้องการเข้าเป็นที่ 1 ในสายยังมีอีก 1 เกมกับมาเลเซีย ก็ต้องยิงประตูได้เสียให้เหนือกว่าอินโดนีเซีย

ขณะที่ โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย เผยผ่านล่ามให้สัมภาษณ์สื่อถึงการเสมอ อินโดนีเซีย 2-2 ระบุว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับอินโดนีเซีย เขาทำได้ดี และสร้างความลำบากกับเรามากๆ”

“เดี่ยวจะกลับไปวิเคราะห์เกมที่เกิดขึ้น โดยประตูแรกที่เสียเกิดจากข้อผิดพลาดด้วย ผู้เล่นเราประสบการณ์น้อย แต่ว่าเราสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย เราจะต้องสร้างโอกาสให้ได้มากขึ้น”

ผู้สื่อได้ถามว่า ถ้าประตูตีเสมอ อินโดนีเซีย 2-2 มาช้ากว่านี้ โค้ชจะเล่นเพาเวอร์เพลย์ไหม กุนซือฟุตซอลไทยเผยว่า “ถ้าประตูตีเสมอมาช้า ก็ต้องเล่นเพาเวอร์เพลย์แน่นอน เพื่อตีเสมอตอนนี้ต้องโฟกัสเกมต่อเกม เล่นด้วยความใจเย็นและความแน่นอนให้ได้มากที่สุด ไม่ได้กดดันอะไรมากเพราะทัวร์นาเมนต์ NSDF ที่ผ่านมาเราก็มีเกมที่เสมอโอมาน แต่สุดท้ายเราก็สามารถคว้าแชมป์ได้”

ทางด้าน โมฮัมหมัด อัสซัมซาเดย์ กุนซือฟุตซอลอินโดนีเซีย เผยผ่านล่ามหลังเกมที่เสมอ ไทย 2-2 ว่า “เป็นเป็นเกมที่ดีมากๆ ทุกคนเล่นได้ดี และเชื่อเลยแฟนฟุตซอลอินโดนีเซียที่ชมการแข่งขันจะต้องประทับใจด้วยแน่นอน และคิดว่า 1 คะแนนที่ได้มา ทุกคนจะสนุกกับเกมแน่นอน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube