fbpx
Home
|
ข่าว

‘อิเฮียนาโช่’ หวังพังสกอร์ต่อเนื่องให้จิ้งจอกสยาม

Featured Image
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ พอใจกับผลงานเจ๊าแมนฯยู พร้อมหวังทำประตูให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ต่อเนื่อง

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าชาวไนจีเรีย ของ“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานของทีมในเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังจะทำประตูให้ทีมได้ต่อเนื่อง

 

โดยทัพ “จิ้งจอกสยาม” บุกไปเก็บหนึ่งคะแนนจากรัง “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” มาได้ โดย เลสเตอร์ ได้ประตูนำจาก อิเฮียนาโช่ ในนาทีที่ 62 ก่อนที่ เฟร็ด จะตามตีเสมอให้เจ้าถิ่นในอีกไม่กี่นาทีต่อมา และจบเกมที่สกอร์ 1-1

 

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กล่าวหลังบุกแบ่งแต้มกับ แมนฯยูว่า “พวกเราทำได้ดีในเกมนี้ แม้ว่าครึ่งแรกอาจจะต่ำกว่ามาตรฐานไปหน่อย แต่โดยรวมเราตั้งเกมได้จากแดนหลังได้อยู่ ครึ่งหลังเราดีขึ้นมาก เราจ่ายบอลกันเร็วขึ้น และเราทำประตูออกนำได้ มันเป็นครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยม”

 

“เราพอใจกับครึ่งหลังจริง ๆ เราบีบให้คู่แข่งต้องคอยมากดดัน ให้พวกเขาต้องวิ่งแย่งบอล เราทำได้ดีกว่าพวกเขาชัดเจนในครึ่งหลัง น่าเสียดายที่เราไม่ได้สามแต้ม แต่การได้หนึ่งคะแนนจากการบุกมาเยือน ยูไนเต็ดก็ไม่เลวร้ายหรอก เรามั่นใจและมองไปที่เกมต่อไปแล้ว”

 

“แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผมได้ยิงประตูเพื่อ เลสเตอร์ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมดีใจที่ได้ฉลองต่อหน้าแฟน ๆ และผมหวังที่จะยิงประตูเพื่อทีมให้มากขึ้นไปเรื่อย ๆ” อิเฮียนาโช่ กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของเลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในคืนวันที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube