fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม เปิดตัว ‘กนกพล’ ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว “บอส” กนกพล ปุษปาคม ประเดิมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว “บอส” กนกพล ปุษปาคม กองกลางวัย 22 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะหมดสัญญากับ โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมเตรียมส่งชื่อประเดิมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม ให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” ที่จะเปิดสนามในวันที่ 15 เม.ย.นี้

 

โดย กนกพล กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้เข้ามาในสโมสรแห่งนี้ ที่นี่มีความเป็นมืออาชีพและมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรที่มีคุณภาพมาก ๆ ผมเคยมาสนาม บีจี ตั้งแต่สมัยผมเป็นเด็กได้ดูคุณพ่อเป็นโค้ชในที่แห่งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ตัวเองได้เดินตามคุณพ่ออีกขั้นครับ”

 

“ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้เล่นกับพวกพี่ ๆ ทุกคน ซึ่งบางคนเคยเจอกันในสนามบางคนไม่เคยเจอกันพี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมเองก็ดีใจที่ได้ซ้อมกับนักฟุตบอลที่เราเคยเห็นในทีวีบ้าง และที่เราชื่นชอบกันตั้งแต่เด็กครับ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมตอนนี้ก็ขอตั้งใจซ้อมกับทีมให้เต็มที่ในช่วงเดือน 2 เดือนแรก ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับการแนะนำสั่งสอนจากโค้ชและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน และตัวผมเองก็จะพยายามเป็นกำลังเสริมคอยช่วยเหลือพี่ ๆ เมื่อตอนได้รับโอกาสครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนฟุตบอลบีจีด้วยนะครับ ทุกคนเป็นกันเอง ผมและพวกพี่ ๆ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจะทำงานหนักเพื่อให้ฤดูกาลนี้เราประสบความสำเร็จครับผม”

 

สำหรับ “บอส” กนกพล ปุษปาคม เป็นบุตรชายของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือผู้ล่วงลับของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2019 กับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ชุด บี ก่อนที่ในเลกที่สองของฤดูกาลดังกล่าวจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ “มังกรโล่เงิน” และเป็นส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง จากนั้นในฤดูกาล 2020-21

 

นอกจากนี้ยังมีชื่อก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการเก็บตัวช่วงฟีฟ่า เดย์ เมื่อเดือนตุลาคม 2020 จากนั้นในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2021-22 ลงสนามให้โปลิศ เทโร เอฟซี ไปทั้งหมด 9 นัด ก่อนจะย้ายมาทัพ “เดอะ แรบบิท” ในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube