fbpx
Home
|
ข่าว

‘จัสติน’ หวังพา เลสเตอร์ ย้ำแค้น แมนฯยูคารัง

Featured Image
เจมส์ จัสติน แนวรับเลสเตอร์ ซิตี้ วังพาทีมย้ำแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสุดสัปดาห์นี้

 

เจมส์ จัสติน แนวรับทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ หวังพาทีมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้านอีกครั้งในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยทัพ “จิ้งจอกสยาม” มีคิวบุกเยือน “ปีศาจแดง” ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนเวลา 23.30 น. ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึงบ้าน 2-1

 

ซึ่งทางเจมส์ จัสติน กล่าวว่า “มันจะเป็นเกมที่ดีมาก ๆ อีกเกม เพราะทั้งสองทีมต่างมีคุณภาพ เรารู้ดีว่าเรามีดีขนาดไหน เช่นเดียวกับพวกเขาที่มีนักเตะระดับทีมชาติอยู่เต็มทีม มันจะเป็นงานยากของเราแน่ ๆ แต่เราหวังไปที่นั่นเพื่อผลการแข่งขันที่ดี”

 

“เพื่อน ๆ ทำได้ดีมากเมื่อฤดูกาลก่อน ผมจำประตูแรกของ ลุค โธมัส ได้ดี มันทำให้เรากุมความได้เปรียบ และหวังว่าเราจะทำได้อีกครั้งในปีนี้”

“ผมอยากจะจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุด เรายังมีเกมให้เล่นอีกเยอะ และผมหวังว่าผมจะได้โอกาสช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากพาทีมประสบความสำเร็จให้จงได้”

“แน่นอนว่าถ้าเราผ่าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเกมยุโรปไป มันจะทำให้เราจัดโปรแกรมที่ค้างในลีกยากมาก แต่นั่นคือความท้าทายของเรา และเราจะจบซีซั่น ด้วยผลงานที่ดีที่สุดให้ได้” จัสติน ปิดท้าย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube