fbpx
Home
|
ข่าว

“ครีม บุศนันทน์” พ่าย “สินธุ” คว้ารองแชมป์ขนไก่สวิส

Featured Image
“ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ได้รองแชมป์ แบดมินตันโยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น หลัง แพ้ให้กับ ปุซาลา สินธุ จากอินเดีย 0-2 เกม

 

การแข่งขันแบดมินตันโยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2022 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ ทัวร์ 300 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มืออันดับ 11 ของโลก แพ้ให้กับ ปุซาลา สินธุ มืออันดับ 7 ของโลกจากอินเดีย 0-2 เกม 16-21, 8-21 ทำให้ “ครีม” บุศนันทน์ ได้รองแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัล 6,480 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 217,080 บาท)

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ “ครีม” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากได้แชมป์ที่อินเดียในซูเปอร์ 500 และได้รองแชมป์ในครั้งนี้ “ครีม” จะเป็นกำลังหลัก และพร้อมที่จะทำคะแนนให้กับทีมชาติไทย ใน ศึกอูเบอร์คัพ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคมนี้ เชื่อว่าภายในระยะเวลาไม่นาน “ครีม” จะมีโอกาสเร่งทำผลงานดีขึ้นได้อีกเพราะในปีนี้ครีมกลับมาแข็งแกร่ง และจะสามารถทำผลงานขึ้นไปถึงท็อปเท็นของโลกได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube