fbpx
Home
|
ข่าว

“ฟิลิป” รับดีใจหลังซัดประตูเบิกร่องก่อนไทยชนะเนปาล

Featured Image
ช้างศึก ซ้อมต่อเนื่อง “ ฟิลิป โรเลอร์” รับดีใจหลังซัดประตูเบิกร่องก่อนไทยชนะเนปาล 2-0 ในฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

 

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ บีจี สเตเดียม มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนามพบกับทีมชาติซูรินาม ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้เฮดโค้ชช้างศึก แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด ซึ่งแบ่งเป็นกลุ่มผู้ที่ลง 11 ตัวจริง และกลุ่มที่ลงเป็นตัวสำรองรวมถึงคนที่ไม่ได้ลงเล่น โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายนักเตะ พร้อมกับซ้อมรูปแบบการเล่นที่จะใช้รับมือซูรินาม รวมเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

 

ก่อนการฝึกซ้อม ฟิลิป โรเลอร์ กล่าวว่า”เกมล่าสุดกับเนปาล ถือเป็นเกมที่ดี เพราะเราไม่เสียประตู และครองเกมได้เหนือกว่าทีมชาติเนปาล ตลอดทั้งเกม และมาทำประตูได้ในช่วงท้าย ผมคิดว่ามันเป็นบททดสอบที่ดี”

 

“ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ ผมพยายามเสมอ เพื่อทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุด และเมื่อมีโอกาส ผมทำได้ ผมก็มีความสุข”

 

“เป้าหมายของเราคือการชนะทั้งสองเกม เรามีอีกเกม ถือว่าเป็นอีกบททดสอบที่ดี พวกเขามีนักเตะที่มาจากยุโรปหลายราย และผมหวังว่า เราจะเอาชนะในเกมนี้ได้”

 

“ผมหวังว่าทุกคนจะมาเชียร์พวกเราที่ บีจี สเตเดียม ให้เต็มความจุตามที่ หรือใครที่ไม่สะดวกก็ฝากติดตามทางทีวี และเราจะพยายามเอาชัยชนะไปฝากทุกคนครับ”

 

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ บีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)

 

แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube