fbpx
Home
|
ข่าว

‘เซอร์เด็จ’ เชื่อ ‘ธีรศักดิ์’ จะก้าวเป็นอนาคตดาวยิงไทย

Featured Image
จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เชื่อ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะก้าวเป็นอนาคตดาวยิงสุดอันตราย ของทีมชาติไทย

 

ภายหลังจาห ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่งของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ที่ทำประตูได้ในศึกรีโว่ ไทยลีก จากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ นครราชสีมา เอฟซี 3-2 วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

เกมดังกล่าว ธีรศักดิ์ ถูกส่งลงสนามช่วงครึ่งหลัง นอกจากทำประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อ สิงห์เจ้าท่า ให้ทีมตีเสมอคู่แข่ง 2-2 แล้ว ยังขึ้นแท่นเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ ที่ยิงประตูให้ทีมในศึกไทยลีก ด้วยวัยเพียง 19 ปี 5 เดือน 27 วัน และ ถือเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดอันดับ 3 ในลีกที่ทำประตูได้ในฤดูกาล 2021-22

 

ขณะที่ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือสิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงเ ธีรศักดิ์ ว่า “น้อง เป็นเด็กที่มีความสามารถ แต่ในเรื่องประสบการณ์ในไทยลีก ยังต้องใช้เวลา แต่ในเรื่องฝีเท้า ผมคิดว่าเขาดีมาก มีความเร็ว สปีดดี ฉลาด และ พลิกบอลเก่งมากๆ ที่สำคัญ จังหวะเข้าทำดีด้วย”

 

“เหลืออย่างเดียว คือ เพิ่มความแข็งแกร่งให้เขา และ การเล่นที่ถูกต้อง ในแง่ของความเป็นกองหน้าที่อันตราย ก็เชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของเรา และ ทีมชาติในอนาคต” กุนซือวัย 50 ปี ปิดท้าย

 

สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กำลังอยู่ระหว่างช่วย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปลุยศึกดูไบ คัพ 2022 ระหว่างวันที่ 23-29 มีนาคมนี้ โดยจะประเดิมพบกับ กาตาร์ วันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube