fbpx
Home
|
ข่าว

‘โค้ชเซซาร์’ ชมแข้งโต๊ะเล็กไทย พัฒนาขึ้นตลอด 4 สัปดาห์

Featured Image
คาร์ลอส เซซาร์กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ชื่นชมแข้งโต๊ะเล็กไทย ที่พัฒนามาตลอดเวลา จนล่าสุดคว้าแชมป์ NSDF มาครองได้

ภายหลังจากหลังเกม “NSDF Futsal Invitation 2022” ที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย ถล่ม อิหร่าน 3-0 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ  โดยคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า  “นี่คือทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่สำคัญแต่ว่ายังไม่ใช่แมตช์อย่างเป็นทางการ สิ่งสำคัญหลังจากนี้อยู่ที่การแข่งขันที่จะมาถึงอย่างชิงแชมป์อาเซียนและซีเกมส์ อย่างไรก็ตามในทัวร์นาเมนต์นี้ตลอดทั้งสี่สัปดาห์ที่ได้เตรียมทีมร่วมกันได้เห็นพัฒนาการของนักเตะหลายๆคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญเราชนะทีมชาติอิหร่านที่เป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย พอใจในฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนที่ได้ทำหน้าที่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก จากนี้เรายังมีเวลาก่อนศึกชิงแชมป์อาเซียนที่จะปรับจูนและพัฒนากันต่อไป”

 

“ในศึกชิงแชมป์อาเซียนผู้เล่นหลักๆทั้งหมดจะยังเป็นกำลังหลักในการฝึกซ้อมต่อไปและเราจะคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมชุดนี้ว่าจะสามารถต่อกรกับทุกๆทีมได้”

“ส่วนมูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะมาสมทบทีมในวันพฤหัสบดีนี้และเขาจะเป็นกำลังหลักในชิงแชมป์อาเซียนรวมถึงการแข่งขันซีเกมส์เช่นกัน”

 

ทางด้าน อาลี ซาเน่ อรานี่ กุนซืออิหร่าน ก็บอกว่า โค้ชอิหร่าน  “เป็นเกมที่ดียอมรับว่าทีมชาติไทยเตรียมทีมมาดี ผู้เล่นหลายคนของเรายังต้องเก็บประสบการณ์สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกของชิงแชมป์เอเชีย ชื่นชมนักเตะไทยที่สู้ในทุกวินาที ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทีมไทยประสบความสำเร็จในรายการสำคัญต่อจากนี้ด้วยเช่นกัน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube