fbpx
Home
|
ข่าว

‘ชนานันท์’ ซัดเบิ้ล แข้งเทพ เปิดรังอัด กว่างโซ้ง 3-0

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางไทยลีก

 

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 25 ที่สนาม ทรู สเตเดียม “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

ทัพ “แข้งเทพ” วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงชุดใกล้เคียงกับนัดที่แล้วที่เจอกับ ชลบุรี เอฟซี จะมีก็แต่ วิศรุต ที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในวันนี้และก็มี ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งเช่นกันเพื่อที่จะแซง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กลับไปสู่อันดับ 3 ให้ได้ โดยฟอร์มในนัดล่าสุด แข้งเทพ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-1 ในเกมฟุตบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้พวกเขาจัดตัวจริงชุดเก่ง ลงดวลกับทัพ “แข้งเทพ” นำทัพโดยผู้เล่นอย่าง เกทเตอร์สัน อัลเวส, เฟลิเป้ อโมริมและกองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล โดยฟอร์มนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 4-2 ในศึกบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้

 

เริ่มเกมมานาทีที่ 21 ฐิติพันธ์ เปิดลูกเตะมุมเข้าไปด้านใน และเป็น เอเวอร์ตัน ได้โหม่งอีกเป็นครั้งที่สองแต่ครั้งนี้บอลเสียบเสาเข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 1-0นาทีที่ 45+2 เชียงราย ได้ลูกฟรีคิก และเป็น ศิวกรณ์ เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น บรินเนอร์ ได้โหม่งแต่บอลข้ามคานออกไป

 

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 76 แข้งเทพได้ประตูจากลูกเตะมุมอีกครั้ง จากการเปิดลูกเตะมุมของ วานเดอร์ เข้าไปด้านใน ให้ ชนานันท์ ได้โหม่งบอลเสียบเสาไกลตุงตาข่าย แข้งเทพ ออกนำ 2-0 นาทีที่ 79 พีระพัฒน์ หลุดมาทางซ้าย ก่อนปาดไปที่เสาสองให้ ชนานันท์ ได้ชาร์จเข้าไปเต็มๆ แข้งเทพ หนีห่างไปเป็น 3-0

 

จบเกมการแข่งขัน เป็นทัพ “แข้งเทพ” ที่เปิดบ้านถล่ม “กว่างโซ้งมหาภัย” ไปได้ถึง 3-0 จากการทำประตูของ เอเวอร์ตัน 1 ประตูและ ชนานันท์ 2 ประตู ส่งให้ แข้งเทพ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางไทยลีกในเวลานี้

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

สุพรรณบุรี เอฟซี1 – 1เมืองทอง ยูไนเต็ด
โปลิศ เทโร เอฟซี1 – 1ขอนแก่น ยูไนเต็ด
พีทีประจวบ เอฟซี1 – 0ราชบุรีมิตรผล เอฟซี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube