fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กช้างศึก อัด เมียนมา 2-0 ทะลุเข้าชิงกับอิหร่าน

Featured Image
กฤษดา ควง เทอดศักดิ์ ซัดพา ฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ เมียนมา 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบ อิหร่าน ในศึก NSDF Futsal Invitation 2022

 

เกมการแข่งขันฟุตซอลศึก “NSDF Futsal Invitation 2022” ที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม9 เกมในรอบรองชนะเลิศระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเมียนมา โดยผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ มัลดีฟส์ 8-3 และ เสมอ โอมาน 1-1

 

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน จัดทัพ 5 คนแรกมี คทาวุธ หาญคำภา เป็นผู้รักษาประตู ผู้เล่นมี กฤษดา วงษ์แก้ว ,ศุภกร บวรรัชฎากุล ,เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ,พีรพัฒน์ แก้ววิลัย

 

เริ่มเกมมา 12 นาที ทีมชาติไทย ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ลากบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายออกข้างให้ กฤษดา วงษแก้ว ยิงมุมแคบเข้าไป

 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกทีมไทยมาได้สกอร์หนีห่าง 2-0 เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ กระชากหนีแนวรับเมียนมา จ่ายสั้นให้ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ก่อนจะส่งต่อ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย เล่นบอลจังหวะเดียวไปให้ เทอดศักดิ์ วิ่งเข้าไปรอชาร์จที่เสาสองโล่งๆไม่พลาด

 

ครึ่งหลังทีมชาติไทย ยังเดินเครื่องเปิดเกมบุกเข้าใส่ เกือบได้ 2 จังหวะซ้อนในนาทีสุดท้าย จาก ธนาธิป แสงสังข์ ยิงไปชนเสา และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ได้เข้าชาร์จจ่อๆโดนไม่เต็มเท้า แต่สุดท้ายก็จบสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม ไทย เอาชนะ เมียนมา 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 20 มี.ค.65

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube