fbpx
Home
|
ข่าว

”เซซาร์” พอใจเกมเจ๊าโอมาน – “บิ๊กป๋อม” เผยเข้ารอบตามเป้า

Featured Image
คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย พอใจ เกมเสมอ โอมาน 1-1 บอกเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้เรียนรู้ ด้าน “บิ๊กป๋อม” ประธานพัฒนาฟุตซอล ก็บอกว่า การเจอโอมานชุดนี้เล่นกันมานานไม่ง่ายถือว่าเราได้เข้าเป็นแชมป์กลุ่มตามเป้า

 

หลังเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน 1-1 ศึก “NSDF Futsal Invitation 2022” รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “โดยรวมผมพอใจในรูปเกมที่ออกมา การเจอโอมาน พวกเขามีผู้เล่นที่รูปร่างแข็งแกร่งมากทีเดียวน่าเสียดายที่ครึ่งแรกเรามาโดนจุดโทษทำให้เสียประตูไปก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นการบ้านของเราเองเหมือนกันเรื่องของการเข้าไปทำฟาวล์ง่ายไปหน่อย สำหรับผู้เล่นใหม่ๆแน่นอนพวกเขาจะได้อะไรหลายอย่างเป็นประสบการณ์จากเกมนัดนี้ ยังมีเวลาที่จะปรับกันไปสำหรับทีมชุดนี้”

ฝั่งของ ยูนิส โมฮัมเหม็ด อัลฟาดี้ กุนซือโอมาน ก็กล่าวว่า “พอใจกับผลเสมอกีบทีมชาติไทยในครั้งนี้ ซึ่งแตกต่างกับการเจอกันในครั้งก่อน นักเตะไทยชุดนี้ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นหน้าใหม่พยายามไล่กดดันไม่ให้ทีมของเราได้เล่นง่ายๆ ถือว่าเป็นเรื่องดีที่แบ่งแต้มและพาทีมทะลุสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ”

ขณะที่ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า “พอใจในรูปเกม ซึ่งเด็กเราเล่นได้โอเค เราเป็นฝ่ายครอบครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ประตูที่เสียไปก็เป็นจังหวะที่เป็นลูกฟาวล์จุดโทษ จังหวะก้ำกึ่งในจังหวะเกมรุกเหมือนบอลทูแฮนด์ ก็ไม่ว่ากัน เราเป็นชุดที่ใหม่ ขณะที่โอมานชุดนี้เล่นมาสองสามปีแล้ว การที่เรามีเกมให้เด็กได้เล่น ได้ชั่วโมงบินได้ประสบการณ์ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี และเราเข้ารอบเป็นที่ 1 ในสายตามเป้า ”

ด้าน สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก็บอกว่า “เราก็ต้องให้กำลังใจกันสำหรับโค้ชและนักเตะใหม่ๆที่ก้าวขึ้นมาติดชาติ ซึ่งการจะทำให้ทุกอย่างออกมายอดเยี่ยมนั้นก็ต้องใช้เวลา ซึ่งการเล่นเกมนี้ก็ถือว่าเป็นการให้ประสบการณ์แก่นักเตะ และเราก็สามารถทำเกมได้ดี เราได้เข้ารอบก็เป็นไปตามเป้า โค้ชก็จะได้ปรับจูนส่วนต่างๆกันต่อ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube