fbpx
Home
|
ข่าว

จับติ้วเวิลด์ทัวร์ฯทัพแบดไทยงานหนัก

Featured Image
จับสลากแบ่งกลุ่มเวิลด์ทัวร์ ไฟนอล 2020 รัชนก ร่วมกลุ่ม พรปวีณ์, เดชาพล-ทรัพย์สิรี งานหนัก

แบดมินตันศึกใหญ่รายการสุดท้ายของปี “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 45,150,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการในรูปแบบนิวนอร์มอล ระหว่างวันที่ 27 – 31 มกราคม ซึ่งจะมีเพียงนักแบดมินตันที่ทำคะแนนสะสมใน HSBC Road to Bangkok Finals ที่ดีที่สุดอันดับ 1-8 ของแต่ละประเภท โดยให้สิทธิ์นักกีฬาจากชาติเดียวกันคว้าตั๋วรอบไฟนอลเพียงแค่ 2 ใบในแต่ละประเภทเท่านั้น ที่จะได้ลงช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

ล่าสุดการจับสลากแบ่งกลุ่ม “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอล 2020” มีดังนี้

ประเภทหญิงเดี่ยว

กลุ่ม เอ คาโรลิน่า มาริน มืออันดับ 6 ของโลกจากสเปน, อัน เซยอง มืออันดับ 9 ของโลกจากเกาหลีใต้, มิเชล ลี มืออันดับ 10 ของโลกจากแคนาดา, อีฟเกนิย่า โคเซ็ทกาย่า มืออันดับ 25 ของโลกจากรัสเซีย

กลุ่ม บี ไถ้ ซื่อหยิง มืออันดับ 1 ของโลกจากไต้หวัน , “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 5 ของโลก, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มืออันดับ 13 ของโลก, พูสซาลา วี สินธุ มืออันดับ 7 ของโลกจากอินเดีย

ประเภทคู่ผสม

กลุ่ม เอ มาร์คัส เอลลิส กับ ลอว์เรน สมิธ คู่มืออันดับ 9 ของโลกจากอังกฤษ,  “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก, ปราวีน จอร์แดน กับ เมลาติ เดว่า อ๊อคตาเวียนติ คู่มืออันดับ 4 ของโลกจากอินโดนีเซีย, โซว ซอนแจ กับ แช ยูจุง คู่มืออันดับ 6 ของโลกจากเกาหลีใต้

กลุ่ม บี มาร์ค แลมฟรุ๊ท กับ อิซซาเบล เฮิร์ททริก คู่มืออันดับ 17 ของโลกจากเยอรมนี, ทอม กีเซล กับ เมลฟิน เดอรูร์ คู่มืออันดับ 15 ของโลกจากฝรั่งเศส, ฮาฟืต ไฟซาล กับ กลอเรีย เอ็มมานูเอล วิดจาจา คู่มืออันดับ 8 ของโลกจากอินโดนีเซีย, โก๊ะ ซุนฮวด กับ เชวอน เจมี่ไล คู่มืออันดับ 12 ของโลกจากมาเลเซีย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube