fbpx
Home
|
ข่าว

“แสงระวี” ตั้งเป้าช่วยทีมป้องทองซีเกมส์สมัยที่ 5

Featured Image
ฟุตซอลหญิงไทยซ้อมต่อเนื่อง, “ขนุน” แสงระวี มีขำ ริมเส้นทีมชาติไทย ตั้งเป้าช่วยทีม ป้องทองซีเกมส์ สมัยที่ 5

 

 

 

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดป้องกันเหรียญทองซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนาม ภายใต้การดูแลของ พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังคงเดินหน้าฝึกซ้อมเข้มข้นอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ชั่วโมง ที่โรงยิมภายในมหาวิทยารามคำแหง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.30 น.

 

ภายหลังการฝึกซ้อม “ขนุน” แสงระวี มีขำ ริมเส้นทีมชาติไทยกล่าวถึงการเตรียมทีมในครั้งนี้ว่า “ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องต่างๆต้องขอกล่าวขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทีมงานที่คอยผลักดันฝึกสอนหนู ทุกๆ ท่านมาโดยตลอด และมอบโอกาสให้แสดงความสามารถ รับใช้ชาติในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ค่ะ”

 

“ซีเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหนู แน่นอนว่าตื่นเต้นและมีความท้าทาย ทำให้เราต้องพัฒนาขีดความสามารถ และศักยภาพของตัวเองให้พร้อมที่สุด”

“เป้าหมายที่ตั้งไว้ ถ้ามีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทย จะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์กลับมาฝากแฟนฟุตซอลชาวไทยให้ได้”

“ส่วนการที่เคยเล่นฟุตบอลสนามใหญ่มาก่อน จะปรับตัวเข้ากับฟุตซอลได้ไหม ตรงนี้มองว่าอาจต้องเพิ่มเรื่องของจังหวะการเล่น ความเร็ว และความคล่องตัว รวมถึงไหวพริบการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพราะฟุตซอลพื้นที่สนาม เล็กกว่า ฟุตบอลค่ะ”

 

สำหรับ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ มาครองได้ทุกสมัน รวม 4 สมัย ในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่มาเลเซีย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube