fbpx
Home
|
ข่าว

‘มิลาน’ พลาดโดน ‘อูดิฯ’ไล่เจ๊า 1-1เเต่ยังนำฝูง

Featured Image
เอซี มิลาน ทำแต้มตกหล่นต่อเนื่อง เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ อูดิเนเซ 1-1 เเต่ยังนำเป็นจ่าฝูง ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา

 

 

 

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 27 เป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน เปิดรังเหย้า ซาน ซีโร ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซสเตฟาโน ปิโอลี กุนซือมิลาน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำเกมรุกร่วมกับ จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา

 

ด้านทีมเยือนของกาบริเอเล ชอฟฟี่ วางหมากมาในแผน 3-5-2 ด้วยการใช้คู่กองหน้าเป็นเบโต้ประสานงานร่วมกับเคราร์ดเดวโลเฟวผลปรากฎว่า มิลานออกตัวดีเมื่อได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ราฟาเอล เลเอาดาวยิงฟอร์มฮอตชาวโปรตุกีส ในนาทีที่ 29 ทว่าหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็เครื่องสะดุดไปดื้อ ๆ และโดน อูดิเนเซ ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก อิเยโนมา อูโดกี ในนาทีที่ 66

 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ มิลาน มี 57 คะแนนจาก 27 นัดยังนำเป็นจ่าฝูง โดยทิ้งอินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 2 ห่าง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าถึง 1 นัด ส่วน อูดิเนเซ มี 26 คะแนนจาก 25 นัดรั้งอันดับ 15  ด้าน อินเตอร์ มิลาน ทิ้งโอกาสขึ้นจ่าฝูงไปอีกครั้งหลังทำได้เพียงเสมอ เจนัว 0-0

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube