fbpx
Home
|
ข่าว

‘โค้ชโจ’ เชื่อพลังแฟนบอลช่วยโคราช ล้ม บุรีรัมย์ ได้

Featured Image
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อผู้เล่นคนที่ 12 จะช่วยโคราช ล้ม บุรีรัมย์ ได้ในศึกรีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์นี้

 

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 23 คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดสนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.

 

โคราชไม่ชนะมาสี่นัดติดทำให้อันดับตกลงมาเล็กน้อย ส่วน บุรีรัมย์ ชนะมาสองนัดรวด ยึดอันดับ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น

 

โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “สภาพทีมตอนนี้ก็ถือว่า โอเค มีแค่ ชาร์ลี คลัฟ คนเดียวที่เจ็บจนต้องออกจากสนามในเกมก่อนหน้านี้ กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่คนอื่นสภาพสมบูรณ์ และเป็นเรื่องดีที่ไม่มีใครติดโทษแบน”

 

“ผมคิดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ แน่นอน ผมเคารพพวกเขาสูงมาก และคุณภาพนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ถือว่เหนือกว่าเราพอสมควร”

 

“สิงที่จะเป็นตัวทำให้เราได้ผลการแข่งขันในเกมนี้ก็คงเป็นเรื่องของการเป็นเจ้าบ้าน และแฟนบอลของเรา นี่เป็นจุดแข็งของโคราชมาตลอด และมันจะทำให้เกมนี้ มีความมัน และสูสีกันมากขึ้น เพราะหลายครั้งที่เราได้แฟนบอลช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา”

 

“สถานการณ์ของโคราช ตอนนี้ ในบอลถ้วย เราจะเตะรอบรองชนะเลิศอีกที ในช่วงหลังจบฤดูกาล เพราะฉะนั้น โฟกัสของเราตอนนี้คือเกมในลีก ทั้ง 8 นัดที่เหลือ ต้องยอมรับว่า เรายังไม่ได้ปลอดภัย ผมก็จะพยายามทำให้ทีมได้แต้มมากที่สุด เพื่ออยู่ในไทยลีก และจบเลขตัวเดียวให้ได้ ผมเชื่อว่าเราทำได้ เพราะเรายังได้เล่นในบ้านอีกหลายนัด และเชื่อมั่นในคุณภาพของเด็กทุกคน”

 

“สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลให้เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ในเกมกับ บุรีรัมย์ เหมือนอย่งที่ผมบอก เรามีคุณภาพที่เป็นรอง แต่แฟนบอลสามารถช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีได้” หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube