fbpx
Home
|
ข่าว

”เอลังก้า” ซัดพา “ผีแดง” ตามเจ๊า ”ตราหมี” 1-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แอนโธนี่ เอลังก้าดาวรุ่งของทีมเป็นซูเปอร์ซับลงมาทำประตูตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จากสเปน เปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ

ฝั่งตราหมี เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-5-2 วาง อังเคล กอร์เรอา, เชา เฟลิกซ์ เป็นคู่หัวหอก

ทางด้านปีศาจแดง ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี จาดอน ซานโช, บรูโน แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยปั้นเกมรุกให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ล่าตาข่าย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมา 7 นาที แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เรนัน โลดี เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น ชูเอา เฟลิกซ์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 80 แมนยูฯ ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ บรูโน เฟอร์นันเดส จ่ายบอลบอลขึ้นมาทางขวาให้ แอนโธนี่ เอลังก้า หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเล่นทางเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 โดยนัดที่ 2 จะไปเล่นที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด รังเหย้าของ ปิศาจแดง ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

ผลอีกคู่ เบนฟิกา เสมอ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-2

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube