fbpx
Home
|
ข่าว

‘สเปอร์ส’ พลาดท่าบุกพ่าย ‘เบิร์นลีย์’ 1-0

Featured Image
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 1-0 พลาดโอกาสในการกวาดแต้มขึ้นไปทาบ อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์

 

ศึกฟถตบอลพรีเมียร์ลีก 2021-2022 นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ฌอน ไดช์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น เจย์ โรดริเกวซ ประสานงานร่วมกับ เว้าท์ เว็กฮอร์สท์

ด้านทีมเยือนของ อันโตนิโอ คอนเต้ วางหมากมาในแผน 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น เดยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา 14 นาทีแรกเป็น เบิร์นลีย์ ที่มีโอกาสลุ้นก่อนจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ จอช บราวฮิลล์ ทว่าติดเซฟของ อูโก้ โยริส

อีก 6 นาทีถัดมา สเปอร์ส ตอบโต้คืน เดยัน คูลูเซฟสกี้ จ่ายบอลให้ คริสเตียน โรเมโร่ ยิงด้วยซ้าย แต่โดนบอลไม่ดีทำให้หลุดกรอบออกหลัง จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูจะแจ้งกัน ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอ 0-0

ครึ่งหลังนาที 59 เป็นโอกาสลุ้นของ สเปอร์ส เอแมร์ซอน โรยาล สะกิดบอลให้ แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจยิงไกลด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ

สเปอร์ส น่าจะได้ประตูๆ ในอีก 5 นาทีถัดมา เอแมร์ซอน โรยาล จ่ายบบอลให้ เบน เดวิส ตั้งเท้าซ้ายแปเน้นๆ ระยะ 12 หลา นิค โป๊ป ใช้หน้าอกเซฟบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

เบิร์นลี่ย์ เกือบได้เช่นกันในนาที 69 ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลให้ เจย์ โรดริเกซ ได้โหม่งเต็มๆ โยริส ต้องงัดซูเปอร์เซฟช่วยไก่เดือยทองเอาไว้

อีก 2 นาทีถัดมา เบิร์นลีย์ นำจนได้จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ จอช บราวน์ฮิลล์ เปิดโด่งเข้าเขตโทษ เบน มี เบียดชนะ คริสเตียนโรเมโร่ ก่อนโหม่งย้อนเข้าเสาแรกสวยงาม

เบิร์นลีย์ เกือบได้อีกในนาที 84 จากเตะมุมที่ เบน มี ได้ยิงติดบล็อก พอซ้ำอีกทีก็เบี้ยวไปเข้าทาง เจย์ โรดริเกซ ยิงจ่อๆ แต่ข้ามคานไปอีก

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเบิร์นลีย์ชนะไป 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน แต่ยังอยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 18 ต่อไป ส่วนท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์อยู่อันดับ 8 ยังมี 39 คะแนนเท่าเดิม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube