fbpx
Home
|
ข่าว

‘ตะวันฉาย’ ชี้ไม่พร้อมเสียบแทนดวล ‘เพรชมรกต’

Featured Image
ตะวันฉาย ชี้ยังไม่พร้อมเสียบแทน จามาล ยูซูพอฟ ที่ถอนตัวในการขึ้นชกกับ เพชรมรกต ในศึก วัน แชมเปียนชิพ วันศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้

หลังจากมีการประกาศข่าวผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่ง จามาล ยูซูพอฟ ต้องถอนตัวกะทันหันจากศึก ONE: FULL CIRCLEที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้ ทำให้แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

 

จึงทำให้มมีกระแสเรียกร้องจากแฟน วัน แชมเปียนชิพ ให้ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เข้าเสียบแทน จามาล  ในการชกกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

ล่าสุด ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับ วัน แชมเปียนชิพ ว่า “จริง ๆ ผมก็เห็นว่าเป็นโอกาสดีนะครับที่จะได้ชิงแชมป์ทันที แต่การเตรียมความพร้อมของเรายังไม่เต็มร้อย ผมว่ามันกะทันหันเกินไปครับ ผมอยากให้ทุกอย่างตรงคู่ ตรงล็อก และกะเวลาเพื่อจะมาเจอกันจริง ๆ ให้พร้อมกันทั้งสองฝ่ายดีกว่า จะได้สู้กันแบบสมศักดิ์ศรีครับ”

 

“ถ้าเกิดว่าไปเสียบแทน แล้วผมแพ้ขึ้นมา มันก็เสียหายนะครับ แฟนมวยก็อาจจะมองว่าทำไมชกได้แค่นี้ ผมก็จะรู้สึกเสียใจไปด้วย ผมอยากให้ทั้งผมและคู่ต่อสู้มาเต็มร้อยทั้งสองฝ่ายแล้ววัดกันไปเลย มันจะเป็นไฟต์ที่น่าดูมากกว่าครับ”

 

“อีกอย่าง นี่เป็นการแข่งขันระดับโลก การเตรียมตัวสำหรับการขึ้นชกแต่ละครั้งก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือน ถ้าซ้อมไปน้อยและแพ้มาก็เท่ากับว่าเราต้องหยุดอยู่ที่เดิม มันไม่คุ้ม ผมต้องไปต่อครับ สำหรับการท้าชิงแชมป์กับ เพชรมรกต ผมอยากไต่อันดับขึ้นไปก่อน เอาไว้เจอกันในเวลาที่เหมาะสมและพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์กันทั้งคู่ดีกว่าครับ” ตะวันฉายกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube