fbpx
Home
|
ข่าว

‘เซซาร์’ รับโต๊ะเล็กไทยไม่ใช่งานง่ายในชิงแชมป์อาเซียน

Featured Image
คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยหลังจับสลากชิงแชมป์อาเซียน2022 บอก ไม่ใช่งานง่ายแน่นอนโดยเฉพาะทีมอย่าง มาเลเซีย กับ อินโดนีเซีย

 

ภายหลังการจับสลากฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวัน 3-12 เมษายน 2565 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดย ทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย จากการจัดแข่ง 16 ครั้ง ซึ่งไทยไม่ส่งทีม 1 ครั้งในปี2010 โดยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ มาเลเซีย ,อินโดนีเซีย ,กัมพูชา และ บรูไน

ทาง คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยป้ายแดง เปิดเผยว่า “จากผลการจับสลากที่ออกมาก็คงต้องบอกว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน โดยเฉพาะการเจอกับทั้ง อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย การบ้านที่ต้องทำตอนนี้คือการหาข้อมูลคู่แข่งให้ได้มากที่สุดโดยเฉพาะ 2 ทีมที่กล่าวไป”

“ส่วนเรื่องการแบ่งสายของเราจะมี 5 ทีมต้องเตะมากกว่า แต่ก็ไม่เป็นปัญหา ในอีกมุมหนึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้ใช้เป็นการเตรียมทีมเพราะจะมีการแข่งขันซีเกมส์ต่อหลังจากนั้น หากผ่านเข้ารอบไปแล้วก็คิดว่างานน่าจะเบาขึ้น ยังไงก็แล้วแต่เราคือทีมชาติไทย เป้าหมายก็คือแชมป์”

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียน 2022 จะเข้ารายการตัวลงฝึกซ้อมในวันที่ 23 ก.พ. 65 เวลา 16.00 น. ที่โรงยิมเนเซียม2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

โดยก่อนการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน จะมีทัวร์นาเมนต์เตรียมทีมชิงแชมป์อาเซียน “NSDF Futsal Invitation 2022” ระหว่างวันที่ 15 – 21 มีนาคม 2565 ที่สนาม ศูนย์การค้าโชว์ดีซีพระราม 9 ที่จะเตะก่อน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube