fbpx
Home
|
ข่าว

ร็อดเจอร์ส เซ็งเล่นดีแต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เซ็งผลการแข่งขันไม่เป็นใจ แม้ยอมรับทีมเล่นได้ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับทีมเล่นได้ดี แต่ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ โดยเกมล่าสุด “จิ้งจอกสยาม” พ่ายให้กับเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน1-2 โดยได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก อเดโมล่า ลุคแมน

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจิ้งจอกสยาม กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ควรจะได้ผมคิดว่าในการเล่นของเราพวกเราสามารถนำฟอร์มการเล่นในเกมยุโรปมาใช้ในเกมนี้ เราตั้งเกมได้เร็ว เราสร้างสรรค์โอกาสได้พาบอลเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้ดีแต่ไม่สามารถทำประตูได้กับโอกาสยิงตรงกรอบของพวกเขา2ครั้ง พวกเขากลับได้ประตู”

 

“คุณต้องบุกมาเยือนทีมที่มีเวลาทั้งอาทิตย์ในการเตรียมทีมส่วนเราเพิ่งลงเล่นในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พวกเราคุมเกมได้ในแง่ของจังหวะลูกตั้งเตะพวกเขาทำได้ดีพิจารณาในแง่ของเรื่องรูปร่างพวกเราตัวเล็กกว่าพวกเขาแต่เราก็รับมือกับพวกเขาได้ดี”

 

“กับฟุตบอลของเราพวกเราเล่นได้ไหลลื่นผมไม่สามารถตำหนิอะไรได้กับประตูที่เสีย พวกเราผิดหวังกับมันพวกเราไม่สามารถกดดันได้มากกว่านี้ในตำแหน่งนอกเขตโทษเพื่อที่จะหยุดลูกยิงนั้นโดยเฉพาะกับลูกที่สองลูกทีมเล่นได้อย่างทุ่มเทเต็มไปด้วยสปิริตและบางจังหวะก็ทำได้ยอดเยี่ยมเราแค่ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้” ร็อดเจอร์สกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube