fbpx
Home
|
ข่าว

โรมูโล่ ซัดเบิ้ล! “ขอนแก่น” เฉือน “เมืองทอง” 2-1

Featured Image
ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ทีเด็ดจาก โรมูโล่ คาบราล กดเบิ้ลพาทีมเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 10 คน ไปแบบสุดมัน 2-1

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

เกมนี้ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ส่ง 3 ประสานทีเด็กแนวรุกอย่างโรมูโล่ คาบราล , ยาเชียร์ ปินโต้ และ อิ๊บสัน เมโล่ ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 13 ประตูตอนนี้นำทัพ

 

ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด วาง 3 ตัวรุกจัดเต็มเช่นกัน ทั้ง เฮนรี่ อานิเยร์ , ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ และ วิลเลี่ยม พ็อพพ์ ลงซัลโว

 

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีน้ำท่วมขังในทุกพื้นที่ของสนาม อบจ.ขอนแก่น

 

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาได้ 13 นาที เจ้าบ้านได้จุดโทษจาก VAR จับจังหวะแฮนด์บอลของ เยสเปอร์ นีโฮล์ม กองหลังกิเลนผยอง และเป็น โรมูโล่ คาบราล รับหน้าที่สังหารซัดเช็ดคานออกหลังไป ขอนแก่นชวดขึ้นนำสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

นาทีที่ 24 เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเสียจุดโทษครั้งที่สองในเกมนี้ จากจังหวะที่ สมพร ยศ ผู้รักษาประตูรับบอลหลุดมือแล้วไปทำฟาวล์ใส่โรมูโล่ คาบราล ที่เข้ามาแย่งบอล คราวนี้เปลี่ยนคนยิงเป็น อิบสัน เมโล่ แต่ก็ยิงไม่เข้าติดเซฟ สมพร ยศ ที่พุ่งไปปัดเอาไว้ได้

 

แค่นี้ยังไม่พอ กิเลนผยองมาเสียจุดโทษที่ 3 ในนาทีที่ 26 ลูคัส โฮซ่า ปะทะใส่ โรมูโล่ คาบราล ล้มลงไป ผู้ตัดสินไปเช็ค VAR แล้วยกเลิกจุดโทษ แต่เปลี่ยนมาให้ใบแดงกับ ลูคัส โฮช่า ที่เป็นกองหลังตัวสุดท้าย

 

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านที่ตัวผู้เล่นได้เปรียบมาได้ประตูนำจนได้ จากจังหวะที่ สมพร ยศ ปัดบอลมาเข้าทาง โรมูโล่ คาบราล ซัดตุงตาข่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก

 

ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 61 ทีมเยือนที่ตัวผู้น้อยกว่าตามเจ๊าสำเร็จจากจังหวะทิ้งบอลยาวไปข้างหน้า กองหลังเจ้าบ้านบังบอลไม่ดีโดน เฮนรี่ อานิเยร์ ตวัดยิงส่งบอลกลิ้งเบียดเสาเข้าไป เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1

 

ในนาทีที่ 83 ภาณุพงศ์ หาญสุริย์ ที่ลงเป็นตัวสำรองเปิดบอลจากปีกซ้ายข้ามไปให้ โรมูโล่ คาบราล ชาร์จทางเสาไกลให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-1

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube