fbpx
Home
|
กีฬา

“โค้ชอ๊อด ภูฎาน”นายทหารผู้สร้างสรรค์สังคม

Featured Image

“โค้ชอ๊อด ภูฎาน”นายทหารผู้สร้างสรรค์สังคม เปิดคลินิก สอนฟุตบอลเยาวชน ที่ศูนย์ฝึก สตาร์ เวลล์ เอฟ ซี อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี

“โค้ชอ็อด”หรือ หมวดอ๊อด โค้ชไทยคนแรกและคนเดียวที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและวงการฟุตบอลของประเทศภูฎานด้วยการไปเป็นโค้ชฟุตบอล ลีกของ ภูฎานให้กับสโมสร พาโร ยูไนเต็ด เอฟซี ปัจจุบัน โค้ชอ๊อด รับราชการทหารอยู่ที่ กองการกีฬาของกองทัพบก นอกจากงานประจำแล้ว โค้ชอ๊อดยังเสียสละเวลาและความสุขส่วนตัวเดินทางไปตามต่างจังหวัดเพื่อช่วยเหลือสังคมและสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนทั่วประเทศที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล
ร.ท ธีระพงษ์ ขุนจิตใจ หรือ”โค้ชอ๊อด ภูฎาน” โค้ชไทยที่มีความสามารถไม่ธรรมดา โดยที่ผ่านมา โค้ชอ๊อด ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศด้วยการไปคุมทีม สโมสร พาโร ยูไนเต็ด เอฟซี พาทีมนักเรียนนายร้อย จ.ป.ร คว้าแชมป์ฟุตบอลประเพณีนักเรียนนายร้อยถึง 2 ปีติดต่อกัน ปัจจุบันถึงแม้ว่า ร.ท ธีระพงษ์ จะมีหน้าที่และงานที่รับผิดชอบที่มากมายในกองทัพบก หมวดอ๊อดยังได้เสียสละเวลาและความสุขส่วนตัวไปช่วยเหลือสังคมและเยาวชนที่ด้อยโอกาสตามจังหวัดต่างๆ

ซึ่งล่าสุด โค้ชอ๊อด ได้เดินทางมาสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล สตาร์ เวลล์ เอฟ ซี อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี พร้อมทั้งได้นำลูกฟุตบอล ชุดกีฬาและอุปกรณ์การฝึกซ้อมให้เด็กๆใว้ใช้ซ้อม นอกจากนี้โค้ชอ๊อดได้ให้โอวาทพร้อมทั้งขั้นตอน-ทฤษดีความรู้ของศาสตร์ลูกหนังโดยเฉพาะแรงบรรดาลใจที่ให้กับเด็กๆในศูนย์ฝึก ส่วนในด้านอุปกรณ์ที่โค้ชอ๊อดนำมามอบให้ในครั้งนี้โค้ชอ็อดได้ประสานงานและการสนับสนุนจาก “พี่ท็อป”เอกพันธ์ บรรลือฤิทธิ์-บริษัท Kanthima Leath- บริษัท แพน ( Pan) – บริษัท พรีโม เทรดดิ้ง จำกัด ที่ช่วยสนับสนุน ทางศูนย์ฝึกเยาวชน สตาร์ เวลล์ เอฟซี สิงห์บุรี ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เห็นถึงความสำคัญอนาคตของเด็กๆ ที่จะก้าวไปเป็นอนาคตของประเทศต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube