fbpx
Home
|
ข่าว

‘เปเรยร่า’ ผิดหวังพลาด 3 แต้มจากขุนค้อน

Featured Image
ริคาร์โด้ เปเรยร่า รับผิดหวัง จิ้งจอกสยามโดนขุนค้อน ตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำพลาด 3 คะแนน

 

ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็กจอมบุกชาวโปรตุกีส ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ รับผิดหวังทีมโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำให้ต้องยอมรับผลเสมอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 พร้อมย้ำทีมต้องแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

เกมดังกล่าว ริคาร์โด้ โหม่งทำประตูขึ้นนำให้กับทีมในนาทีที่ 57 และทัพ “จิ้งจอกสยาม” เกือบจะเก็บสามคะแนนเต็มได้หากไม่ถูก เคร็ก ดอว์สัน โหม่งตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส ยังกล่าวว่า “หลังจากคู่แข่งขึ้นนำ เราตอบโต้กลับ และก็ทำประตูได้ก่อนจบครึ่งแรก ครึ่งหลังเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราทำประตูเพิ่มได้ และก็มีช่วงเวลาที่ดีในเกม มันเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ เราเสียประตูในช่วงท้ายเกม กับจังหวะเซตพีซ พวกเราเซ็งมากๆ มันรู้สึกเหมือนกับว่าเราแพ้ในเกมนี้”

“มันคือสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เราดีกว่าพวกเขาในครึ่งหลัง ผมจำไม่ได้ว่าแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องมีจังหวะเซฟในครึ่งหลัง ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ”

“เรามีด้านดีมากมายในเกมนี้ เราต้องมองถึงสิ่งที่ดี และเดินหน้าต่อไป ทำให้ได้เหมือนเดิม หรือไม่ก็ทำให้ดีขึ้น จากนั้นก็กลับมาดูข้อผิดพลาดของเราทั้งเรื่องจังหวะเซตพีซ มีสมาธิกับเกม และพยายามทำให้ดีขึ้นกว่านี้” ริคาร์โด้ ทิ้งท้าย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube