fbpx
Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ สุดเสียดายโดนเวสต์แฮมไล่เจ๊าทดเจ็บ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ รับ สุดเสียดายพลาด 3 คะแนนหลังโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่เจ๊าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังเกมที่พลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ต้องเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีกที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม”

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สุดเสียดายผลการแข่งขันหลังลูกทีมเก็บได้เพียงแต้มเดียว พร้อมกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราสมควรได้3 คะแนน ในครึ่งหลังพวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก รวมไปถึงช่วงท้ายในครึ่งแรกเวสต์แฮมเริ่มเกมได้ดี เราเสียประตูง่ายมากแต่ปฏิกิริยาโต้ตอบจากนั้นของเราถือว่าดีมาก ๆ”

“เราทำได้ดีขึ้นมาก ผมมีความกังวลเล็กน้อยในช่วง20-25นาทีแรกแน่นอนว่าผลการแข่งขันมันไม่ได้สมบูรณ์แบบดังนั้นมันจึงทำให้แฟนบอลกังวลเล็กน้อย”

“ผมย้ำกับลูกทีมรักษาฟอร์มการเล่นในช่วงท้ายครึ่งแรกไปเล่นในครึ่งหลังความสำเร็จในการขึ้นเกมในยามที่เรามีบอลและการเคลื่อนเกมไปข้างหน้าด้วยการครองบอลของเรานั่นคือจุดเด่นของเราและนำเราไปสู่ผลงานที่ดีในช่วงตลอด2 ปีครึ่งที่ผ่านมา”

“ผมต้องการให้พวกเขารักษาการเล่นแบบนี้การผ่านบอลและพยายามรักษาตำแหน่งให้ดีและผมคิดว่าในครึ่งหลังเราทำได้ดีมากมันน่าเสียดายมากที่เราต้องมาเสียประตูในช่วงท้ายเกมเมื่อเกมมันควรจะจบไปแล้ว” ร็อดเจอร์ส กล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube