fbpx
Home
|
ข่าว

‘ลักษิกา-กษิดิศ’ ค้าแชมป์คู่ผสมไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ

Featured Image
ลักษิกา คำขำ และ กษิดิศ สำเร็จ เอาชนะ พัชรินทร์ กับ กัจฉปานันท์ คว้าแชมป์คู่ผสมเทนนิสอาชีพ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ

 

การแข่งขันเทนนิสอาชีพ รายการ “ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 12 ก.พ. มีพิธีมอบรางวัลประเภทหญิงคู่และคู่ผสม โดยได้รับเกียรติจาก นายธานี แสนยาอุโฆษ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ และประธานฝ่ายพัฒนาเยาวชน เป็นประธานในพิธี

ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ ลักษิกา คำขำ (จันทบุรี) และ กษิดิศ สำเร็จ (กทม.) คู่มือวาง 1 ของรายการ พบ พัชรินทร์ ชีพชาญเดช (ขอนแก่น) และ ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ (ยะลา) คู่มือวาง 2 ของรายการ สำหรับ ลักษิกา นั้น เป็นเจ้าของเหรียญเงิน คู่ผสม กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ปี 2018 ในขณะที่ ณัฐนนท์ เป็นเจ้าของเหรียญทอง คู่ผสม กีฬาเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตสเกม ครั้งที่ 5 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ปี 2017

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่าเป็นคู่ของ ลักษิกา และ กษิดิศ ที่ช่วยกันหวดเอาชนะคู่ของ พัชรินทร์ และ ณัฐนนท์ ได้ 2 เซตรวด 6-3 และ 7-5 ได้ครองแชมป์ประเภทคู่ผสม พร้อมรับเงินรางวัลร่วมกัน จำนวน 15,700 บาท ส่วน พัชรินทร์ และ ณัฐนนท์ ในฐานะคู่รองแชมป์ได้รับเงินรางวัลร่วมกัน จำนวน 7,800 บาท

ทางด้านประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ กมลวรรณ บัวแย้ม (ชลบุรี) และ วรรษชล สวัสดี (พิษณุโลก) คู่มือวาง 2 ของรายการ ผนึกกำลังเอาชนะ ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต (นนทบุรี) และ ธมจันทร์ มอมขุนทด (นครราชสีมา) คู่มือวาง 1 ของรายการ 2-1 เซต 6-1, 5-7 และซูเปอร์ไทเบรก 10-6 คว้าแชมป์ประเภทหญิงคู่ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัลร่วมกัน จำนวน 15,700 บาท ส่วนคู่รองแชมป์ ได้รับร่วมกัน จำนวน 7,800 บา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube