fbpx
Home
|
ข่าว

‘ดิโอโก้’ ซัดชัย! บีจี บุกเฉือน เชียงราย 2-1

Featured Image
ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดจุดโทษท้ายเกมพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์เดย์ที่ 20ที่ สนามลีโอ เชียงราย สตเดี้ยม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝั่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ และในนาทีที่ 12 ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนสำเร็จจากจังหวะฟรีคิกนอกเขตโทษฝั่งขวา เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดไปที่เสาสองให้ อิรฟาน ฟานดี้ โหม่งย้อนบอลแฉลบ บรินเนอร์ เฮนริเก้ แนวรับเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเองให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 34 เจ้าบ้าน ลีโอ เชียงราย พลาดได้ประตูตีเสมอเมื่อมาได้ลูกจุดโทษแต่ เกทเตอร์สัน ดอส ซานโตส ยิงไปติดเซฟของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ที่พุ่งปัดถูกทาง นาทีที่ 36 ลีโอ เชียงราย เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะเตะมุม ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดเข้าเขตโทษ เฟลิเป้ อโมริม โหม่งต่อให้ เกทเตอร์สัน ได้โหม่งโล่ง ๆ แต่บอลไม่เข้ากรอบ ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะยังไม่มีประตูเพิ่ม จบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกนำ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 50 เจ้าบ้าน ลีโอ เชียงราย ส่งบอลเข้าตาข่ายจากจังหวะที่ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดฟรีคิกให้ เฟลิเป้ อโมริม โหม่งเข้าไปแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน แต่ในนาทีที่ 54 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ โกไฮ คาโตะ ให้เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษและเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำเป็น 2-1

ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube