fbpx
Home
|
ข่าว

“ซัลบาดอร์” น้นย้ำนักเตะต้องปฏิบัติตามมาตรการ

Featured Image
“ซัลบาดอร์” นำช้างศึก บินสู่กัมพูชา เน้นย้ำนักเตะต้องปฏิบัติตามมาตรการ

 

 

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมตัวเพื่อเดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อร่วมทำการแข่งขันสำหรับทีมชาติไทย ชุดดังกล่าว ได้เก็บตัวฝึกซ้อมตลอด 3 วันที่ผ่านมา ที่พัฒนา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี

 

“การเก็บตัวที่ผ่านมาถือว่าสำคัญมาก เพราะเราได้มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันหลายครั้ง และมีเกมอุ่นเครื่อง รวมถึงมีนักเตะใหม่ หลายรายได้เข้ามาอยู่กับทีมชาติ ทั้ง อนุศักดิ์ ใจเพชร และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ได้เห็นการปรับตัวของพวกเขา มาช่วยยกระดับทีมของเรา” ซัลบาดอร์ กล่าว”สิ่งที่เน้นย้ำกับนักเตะในการเดินทางไปกัมพูชา คือเราได้ทราบข่าวเรื่องการถอนตัวของอินโดนีเซีย เพราะปัญหาเรื่องโควิด เราเองต้องปฏิบัติตามกฏ มาตรการ ในการอยู่บับเบิ้ลทุกอย่าง เพื่อให้ทุกคนปลอดภัย และพยายามช่วยเหลือ”

 

“สำหรับเป้าหมายในครั้งนี้ เรารู้ว่าทีมเรามีอายุน้อยที่สุด แต่มันเป็นโอกาสสำหรับเรา เพื่ออนาคตของทีมรุ่นนี้ ในการพัฒนานักเตะในระดับให้สูงในอนาคต อย่างฟุตบอลเยาวชนโลก นี่คือก้าวแรก การเจอกับนักเตะอายุมากกว่า จะทำให้ทีมพิสูจน์ตัวเอง และยกระดับขึ้นมา””ที่ผ่านเราสัมผัสได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน เพื่อช่วยเหลือพวกเรา ในการไปกัมพูชา ทุกคนมีส่วนสำคัญ นักเตะทุกคน สตาฟฟ์โค้ช จะพยายามตอบแทนแฟนบอล ด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในสนาม”

 

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

ไทย พบ สิงคโปร์
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True4U

ไทย พบ เวียดนาม
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True4U

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่ม และ อันดับ 2 ที่ดีที่สุด 1 จาก 3 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube