fbpx
Home
|
ข่าว

‘คาเรน’ พอใจทำผลงานดีขึ้นในโอลิมปิกฤดูหนาว

Featured Image
คาเรน จันเหลือง รับพอใจผลงานที่ดีขึ้นจาก 4 ปีก่อนในการสกี ครอสคันทรี หญิง ระยะ 10 กิโลเมตร ในโอลิมปิก ฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 หลังคาเรน จันเหลือง นักสกีสาวทีมชาติไทย ลงแข่งขันสกี ครอสคันทรี ประเภท คลาสสิก หญิง ระยะ 10 กิโลเมตร ทำเวลาได้ 33 นาที 14 วินาที ตามหลังอันดับหนึ่ง 5 นาที 07.7 วินาที จบในอันดับที่ 63 ของการแข่งขัน

 

ซึ่งหลังการแขงขัน คาเรน จันเหลือง ซึ่งทำผลงานได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ ที่สามารถขยับจากอันดับ 84 ในครั้งก่อนขึ้นมาจบในอันดับที่ 63 ได้เผยว่า

 

เธอรู้สึกพอใจกับผลงานในโอลิมปิก สมัยที่ 2 ของตัวเอง เนื่องจากมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในทุกด้านหากเทียบกับ 4 ปีก่อน ที่เกาหลีใต้ ซึ่งเธอยอมรับว่าปัจจัยสำคัญเกิดจากการเตรียมตัวที่ดี ทำให้ในปักกิ่ง 2022 มีความพร้อมมากกว่าการแข่งขันขันที่ผ่านมา รวมถึงการทำงาน ร่วมกับครอบครัว ทั้งคุณพ่อ บุญจันทร์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม, คุณแม่ นักกายภาพ รวมถึง พี่ชาย มรรค ที่ฝึกซ้อมร่วมกันอย่างหนักเพื่อโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้

 

สำหรับทีมสกีครอสคันทรีไทย ยังเหลือโปรแกรมแข่งขันอีกทั้งหมด 2 รายการ โดย มรรค จันเหลือง จะลงแข่งในประเภท คลาสสิก 15 กิโลเมตร ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ และ ฟรีสไตล์ 50 กิโลเมตร ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube