fbpx
Home
|
ข่าว

‘เจนจิรา’ ยันต้องป้องเหรียญทองซีเกมส์ให้ได้

Featured Image
ฟุตซอลหญิงไทยซ้อมต่อเนื่อง, เจนจิรา บุบผา ตัวริมเส้นยันต้องป้องเหรียญทองซีเกมส์ให้ได้

 

ณ โรงยิมภายในมหาวิทยารามคำแหง ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลุยศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม

 

สำหรับ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมมาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนที่ผ่านมา โดยเน้นที่เรื่องของการขึ้นเกม และการเสริมวินัยในเกมรับ

 

ก่อนการฝึกซ้อม เจนจิรา บุบผา ตัวริมเส้น เจ้าของรางวัลนักฟุตซอลหญิงลีกหญิงยอดเยี่ยม 2 สมัย กล่าวว่า”ตอนนี้ก็ซ้อม เน้นไปที่การขึ้นเกม และการเน้นเกมรับ ที่ผ่านมา ทีมมีการปรับเปลี่ยนเยอะ มีน้องใหม่เยอะก็ต้องพยายามจูน แน่นอนเราเป็นแชมป์เก่า เราก็ต้องไปให้ถึงเหรียญทองให้ได้ในครั้งนี้”

 

“ความกดดันมันมีแน่นอน เพราะการรักษาแชมป์มันยาก ทุกคนมุ่งมั่นอย่างมากในการฝึกซ้อมตลอดช่วงที่ผ่านมา”

 

“จากที่เคยสัมผัส ชาติอื่นๆ ก็มีการเก็บตัวมาอย่างต่อเนื่อง มีหลายทีมที่อันตราย อย่างเวียดนาม เจ้าภาพก็ยาก และเราต้องเล่นในบ้านเขา หรือชาติอื่นๆ ที่ดีขึ้น เพราะซีเกมส์ ครั้งก่อนกับครั้งนี้ ก็ห่างมา 4 ปี แต่ละชาติก็ต้องพยายามผลักดันตัวเองขึ้นมาเพื่อลุ้นเหรียญทอง”

 

“ขอกำลังใจช่วยเชียร์ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทีมหญิง รวมถึงทุกกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันในซีเกมส์ครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

 

สำหรับฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ มาครองได้ถึง 4 สมัย หรือทุกครั้งที่มีการจัดการแข่งขัน ทั้งในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่มาเลเซีย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube