fbpx
Home
|
ข่าว

‘โซยุนชู’ กระตุ้นแข้งจิ้งจอกก่อนดวลหงส์แดง

Featured Image
ชากลาร์ โซยุนชู กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคืนฟอร์มเก่งก่อนบุกดวล ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก

ชากลาร์ โซยุนชู กองหลังจอมแกร่งชาวตุรกีของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมเยือน ลิเวอร์พูล เพื่อลบล้างความผิดหวังจากความพ่ายแพ้นัดล่าสุด

 

ซึ่งทัพ “จิ้งจอกสยาม” ที่เพิ่งตกรอบศึก เอฟเอ คัพ มา จะต้องเจอศึกหนักต่อเนื่องเมื่อต้องบุกไปเยือน “หงส์แดง” ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 คิกออฟเวลา 02.45 น.

 

โดย ชากลาร์ โซยุนชู กล่าวก่อนเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ว่า “การตกรอบเอฟเอ คัพ มันน่าผิดหวังมาก ๆ พวกเราเสียใจที่สุด เราลงเล่นในฐานะแชมป์เก่า เราควรทำได้ดีกว่านี้ เราพลาดหลายจังหวะ และเราก็ถูกลงโทษ เราทำได้ไม่ดีพอจริง ๆ”

 

“เรารู้ว่าเราทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง และเรารู้สึกขอโทษทุกคนอย่างสุดหัวใจ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมต่อไป นี่คือสิ่งที่เราจะชดเชยให้ทุกคนได้ดีที่สุด”

 

“นี่คือเกมใหม่แล้ว เราลืมเกมที่ชนะพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไปแล้ว เราจะพยายามเต็มที่ มีสมาธิตลอด 90 นาที เราไปที่นั่นเพื่อหวังถึงชัยชนะ”

 

“เราจะทำให้ดีที่สุด เราอาจจะมีความทรงจำที่ดีและไม่ดีปะปนกันในชีวิต แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องก้าวเดินต่อไป เราจะคว้าผลการแข่งขันให้ได้ในเกมวันพฤหัสนี้ เพื่อที่จะมันสร้างกำลังใจให้ทุกคนเดินหน้าต่อได้ในเกมที่เหลืออีกด้วย” กองหลังทีมชาติตุรกี ปิดท้าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube