fbpx
Home
|
ข่าว

‘ซัลบาดอร์’ พอใจฟอร์มช้างศึก U23 แม้อุ่นพ่าย

Featured Image
ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทย U23 พอใจฟอร์มช้างศึก หลังได้อุ่นเครื่องเกษตรศาสตร์ ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน U23

 

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน U23 พอใจกับ ผลงานของทีมหลังจากที่ได้อุ่นเครื่องพ่ายให้กับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมจาก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือไทยลีก 2

 

เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย นำก่อน 2 ประตู ก่อนจะมาโดนยิงไป3 ประตู ในครึ่งหลัง

 

“เกมนี้ รูปแบบแบ่งเป็นสองเกม เลย ครึ่งแรกเราครองเกมได้ และทำได้สองประตู แต่ครึ่งหลัง เรามาเสียสามประตู แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องวิเคราะห์โฟกัสเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึง ภาพรวมต่างๆ”

 

“ในส่วนของเกมรุก ทำได้น่าพอใจ ที่มีวิธีการเล่นตามที่เราต้องการ แต่เกมรับเรายังต้องปรับปรุง ถือเป็นโจทย์ที่ต้องแก้ไขในวันต่อๆไป”

 

“เป็นเรื่องปกติ เพราะนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน มันอาจจะเป็นจุดที่ยังต้องจัดการ ในการซ้อมช่วงที่ผ่านมา เราได้เน้นเกมรุก และแน่นอนว่าหลังจากนี้เราจะโฟกัส เรื่องของเกมรับ ก่อนที่จะเดินทางไปกัมพูชา”

 

“วัตถุประสงค์ของเกมนี้ ถือว่าตอบโจทย์ เพราะเราได้ทดสอบนักเตะครบทั้ง 28 คน ช่วยในการเลือกนักเตะที่จะลงสนามในเกมกับสิงคโปร์ นัดแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน”

 

“ในส่วนของสภาพร่างกายนักเตะ เห็นได้ว่าท้ายเกม หลายคนมีอาการล้า เพราะเรามีการซ้อมหนักต่อเนื่อง หลังจากนี้เราจะปล่อยพัก และซ้อมวันละครั้ง ที่เหลือก็อยู่ในแผน”

 

“เราพอใจกับการทำงานสองวันที่ผ่านมา เราได้มีการพูดคุยกันเยอะมาก เกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน ได้ทำความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับ คอนเซปต์ที่เราต้องการ และการเดินทางไปทำการแข่งขันครั้งนี้”

 

โดยทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 และซ้อมเช้าของวันที่ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนจะเดินทางไป ประเทศกัมพูชา ในช่วงเย็น

 

โปรแกรมแข่งขันของทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

 

ไทย พบ สิงคโปร์วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ปรินซ์ สเตเดียม

ไทย พบ เวียดนามวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. ที่ปรินซ์ สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube