fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม บุกถล่ม กระบี่ 5-0 ทะลุ 8 ทีมรีโว่ ลีกคัพ

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกพลบุกถล่ม กระบี่ เอฟซีขาดลอย 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก รีโว่ ลีกคัพ 2021-22

 

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้

 

เริ่มเกมครึ่งแรกท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก นาทีที่ 14 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะสวนกลับ สุมัญญา ปุริสาย พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายกลับให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ล็อกหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนยิงเต็มข้อ แต่ติดเซฟผู้รักษาประตูกระบี่อย่างน่าเสียดาย จนในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจากจังหวะต่อบอลกันในเขตโทษ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไหลให้ ณัฐพล วรสุทธิ์ ยิงเต็มข้อบอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 51 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดกลับมาให้ ณัฐพล วรสุทธิ์ ยิงมุมแคบเข้าไปให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำเป็น 2-0 จากนั้นนาทีที่ 53 บีจีพียู นาทีที่ 80 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูที่สามจากจังหวะแรกที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ยิงเต็มข้อนอกเขตโทษผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดบอลมาเข้าทาง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ตามซ้ำเข้าไปให้ บีจีพียู หนีเป็น 3-0 จากนั้นอีกหนึ่งนาทีถัดมานาทีที่ 81 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูหนีห่าง 4-0 จากจังหวะที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ไหลให้ สุมัญญา ปุริสาย ยิงในเขตโทษเข้าไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูที่ห้าปิดท้ายเป็น 5-0 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งชงให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กระโดดยิงเข้าไป จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ กระบี่ เอฟซี 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 ได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube