fbpx
Home
|
ข่าว

‘ชัปปุยส์’ กระตุ้นแข้งท่าเรือเชื่อมั่น-สู้ต่อไป

Featured Image
ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางการท่าเรือ เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเชื่อมั่น สู้ต่อไปในฐานะทีม และเรียกสปิริตกลับมาอีกครั้ง

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเชื่อมั่น และ สู้ต่อไปในฐานะทีม เพื่อหาจุดเปลี่ยนกลับมาให้ได้ ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดตกค้าง

 

โดยขุนพล สิงห์เจ้าท่า อยู่ในช่วงสถานการณ์ไม่ดีนักเมื่อยังไม่ชนะใครในเลกสอง อย่างไรก็ตามล่าสุด กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ชี้ว่าทีมจะขาดความเชื่อมั่นไม่ได้

 

ซึ่งชัปปุยส์ กล่าวก่อนเกมว่า “นี่คือฟุตบอล ทุก ๆ ทีมสามารถเล่นฟุตบอลได้ ดังนั้นเราต้องเชื่อมั่น และ สู้ต่อไปในฐานะทีม และ เราจะกลับมาได้ นับว่าเป็นเรื่องดีในฟุตบอล ที่เรายังมีโอกาสอีกมาก และ เกมต่อไป โอกาสของเราจะมาในเกมวันพุธนี้”

 

“สิ่งที่เราต้องการคือชัยชนะในวันพุธนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาดีอีกครั้ง แน่นอน มันเป็นโอกาสที่ดีในการเอาชนะเกมนี้ และเรียกสปิริตในทีมกลับมาอีกครั้ง”

 

“สุดท้าย ผมอยากบอกว่าเราในฐานะทีม เราซาบซึ้งในแรงเชียร์จากแฟนบอลของเราอยู่เสมอ พวกเขาคือที่สุดในประเทศไทย และ เราหวังว่าพวกเขาจะเข้ามาให้กำลังใจเราในเกมวันนี้” กองกลางวัย 30 ปี ปิดท้าย

 

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดตกค้าง วันพุธ ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube