fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผีเเดง’ บุกเจ๊า ‘เบิร์นลีย์’ 1-1ร่วงที่5พรีเมียร์ลีก

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกทำได้เเค่เจ๊า ทีมท้ายตารางอย่าง เบิร์นลีย์ 1-1 โดนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เขี่ยตกมาอยู่อันดับ 5ศึกพรีเมียร์ลีก

ศึกพรีเมียร์ลีก 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 24 เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฌอน ไดช์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าร่างใหญ่อย่าง เจย์ โรดริเกวซ ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เว้าท์ เว็กฮอร์สท์

 

ด้านทีมเยือนของ ราล์ฟ รังนิค วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น เอดินสัน คาวานี ทำเกมรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ มีชื่อเป็นตัวสำรอง

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 12 แมนยูฯ เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ ดิโอโก ดาโลต์ เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ ราฟาเอล วาราน โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่วีเออาร์เช็กว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่ยืนล้ำหน้าไปชน เจย์ โรดริเกซ ก่อน ทำให้ไม่ได้ประตู

 

จากนั้นนาทีที่ 18 แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พาบอลจี้เข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนไหลต่อให้ ลุค ชอว์ หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนจ่ายย้อนมาให้ พอล ป็อกบา ซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เบิร์นลีย์ ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ วุท เวกฮอร์สต์ จ่ายบอลให้ เจย์ โรดริเกซ พาบอลเข้าเขตโทษไปซัดตุงตาข่าย

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกมาเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แมนยูฯ มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน แต่หล่นมาอยู่อันดับ 5 เพราะโดน เวสต์แฮม ที่ชนะในวันเดียวกันแซงขึ้นไป ส่วน เบิร์นลีย์ มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน รั้งบ๊วยตามเดิม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube