fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามโต๊ะเล็ก”ประกาศปล่อยตัว’เซซาร์’หลังหมดสัญญา

Featured Image
ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศปล่อยตัว พร้อมแถลงขอบคุณ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หลังหมดสัญญา กับ สโมสร

 

สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกับ “โค้ชเซซาร์” หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากเข้ามารับงานคุมทีม ในการแข่งขัน ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2019 ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ได้ทันที

 

นอกจากนี้ยังพา ทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” คว้าแชมป์ลีกกลับคืนจาก การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้อีกครั้งในซีซั่น 2020 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตซอล 4 เส้า “Sultan Ahmad Shah International Cup 2020” ที่ประเทศ มาเลเซีย, แชมป์ ฟุตซอลสโมสร อาเซียน 2021 ก่อนที่ในซีซั่นที่ผ่านมาจะพาทีมป้องกันแชมป์ฟุตซอลลีก พร้อมคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 11 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นการคุมทัพ “ฉลามโต๊ะเล็ก” คว้าแชมป์ ทั้ง 5 รายการที่นำสโมสร ลงทำการแข่งขัน

 

อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 10 ผู้เข้าชิงรางวัล สาขาหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลสโมสรยอดเยี่ยมโลก “Best Club Coach in the World” ของ ฟุตซอลแพลเน็ต (Futsalplanet) เว็บไซต์ฟุตซอลสากล ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ในปี 2020และ คว้ารางวัล คว้ารางวัล โค้ชยอดเยี่ยม ศึก ฟุตซอล ไทยลีก 2021/22 ไปครอง ได้อีกด้วย ซึ่ง “โค้ชเซซาร์” ได้หมดสัญญากับทีมลง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และ ถือเป็นการตกลงแยกทาง จากกันด้วยดี ทั้ง 2 ฝ่าย

 

โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้กล่าวขอบคุณ “โค้ชเซซาร์” ว่า “ในฐานะตัวแทนของ สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี นะครับ ผมเองอยากขอบคุณ “โค้ชเซซาร์” ตลอดการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับ สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พร้อมกับนำพาความสำเร็จมากมาย มาสู่ สโมสร นำความสุขมามอบให้กับ แฟนฟุตซอล และ พี่น้องชาว จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา”

 

“พวกเราทุกคน ผม, นักเตะ, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ แฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” จะยังคอยติดตามผลงานของ “โค้ชเซซาร์” และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการคุมทีม ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้หลังจากนี้ ขอบคุณครับ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube