fbpx
Home
|
ข่าว

บาร์ซ่า คว้าตัว ‘โอบาเมย็อง’ เสริมคม ถึงปี 2025

Featured Image
บาร์เซโลนา คว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จาก อาร์เซน่อล เสริมทัพ ด้วบสัญญาระยะเวลาสามปีครึ่ง

 

บาร์เซโลนา ประกาศการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง อย่างเป็นทางการ สัญญาระยะเวลาสามปีครึ่ง หรือมีอายุอยู่ในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2025

โอบาเมย็อง เดินทางมาถึงเมืองบาร์เซโลนา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ จากนั้น อาร์เซน่อล ก็ยืนยันการยกเลิกสัญญากับกองหน้าวัย 32 ปีอย่างเป็นทางการในวันอังคาร และการเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ก็เรียบร้อยและมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธ

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลนา ระบุ “สโมสร บาร์เซโลนา และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล”

“นักเตะจะเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2025 โดยมีเงื่อนไขย้ายออกจากทีมได้วันที่ 30 มิถุนายนปี 2023 และค่าฉีกสัญญาของเขาถูกตั้งเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร เร็วๆ นี้ สโมสรจะแจ้งรายละเอียดเรื่องการเปิดตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ในฐานะนักเตะทีมชุดใหญ่”

สำหรับ โอบาเมย็อง กลายเป็นนักเตะแนวรุกรายล่าสุดที่ย้ายซบ บาร์ซ่า ให้หลังจากเสริมทั้ง เฟร์ราน ตอร์เรส และ อาดาม่า ตราโอเร่ เข้ามาในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เขาย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในเดือนมกราคม 2018 โดยผ่านการลงสนามไป 163 เกมในทุกรายการและยิงได้ 92 ประตู

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube