fbpx
Home
|
ข่าว

“เสี่ยฮุย” ยัน ‘ศรีสะเกษ’ติดโควิดเป็นข่าวปลอม

Featured Image
“เสี่ยฮุย” ยืนยัน “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ติดโควิด ชวดชิงแชมป์โลก จากสื่อนอกรายงาน เป็นเพียง “ข่าวปลอม” หรือ “เฟกนิวส์” เท่านั้น เตรียมชกโปรแกรมเดิม

 

หลังจากที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานก่อนหน้านี้ว่า “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ติดเชื้อโควิด-19 ที่สหรัฐอเมริกา และจะชวดขึ้นแย่งเข็มขัดแชมป์กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ตามการรายงานก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ไม่สามารถขึ้นชกชิงแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต กับ คาร์ลอส คูเอดราส ได้ และฝ่ายจัดเตรียมเลื่อน เจสซี โรดริเกซ ขึ้นมาฉกชิงเข็มขัดแทน

 

แต่ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ออกมาเผยผ่านไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่ถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดมวยไฟต์ดังกล่าว ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเพียง “ข่าวปลอม” หรือ “เฟกนิวส์” เท่านั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดย “เสี่ยฮุย” ยืนยันว่าการชกระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ คาร์ลอส คูเอดราส ในการชิงเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ จะมีขึ้นตามตารางเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นวันที่ 31 มกราคมนี้ ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา หรือตรงกับช่วงเช้ามืดของประเทศไทยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

 

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมชิงเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างของสภามวยโลก (WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับชาวเม็กซิกัน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สังเวียน ฟุตปรินท์ เซ็นเตอร์ เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube