fbpx
Home
|
ข่าว

‘สุทิน’ แย้มกุนซือใหม่โต๊ะเล็กไทยไม่บราซิลก็สเปน

Featured Image
สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลชาติไทย แย้มแคนดิเดตกุนซ์อใหม่มาจากต่างชาติไม่บราซิลก็สเปน ที่จะคัดเลือกมา

 

 

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลชาติไทย ถึงการการเตรียมทีมจะมีการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน คอริฟายไปชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศคูเวตโดย สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมทีมชาติไทยว่า หลังจบการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกก็จะเริ่มเตรียมทีมใน วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พร้อมด้วยทีมงานและสต็าฟฟ์โค้ช ชุดใหม่ ซึ่งขณะนี้มีแคนดิเดตโค้ชต่างชาติจากบราซิลและ สเปน ที่เราจะคัดเลือก

 

ซึ่งการเตรียมทีมจะมีการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน คอริฟายไปชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศคูเวต ซึ่งมี 9 ทีมเข้าร่วม ประกอบไปด้วยติมอร์เลสเต กัมพูชา บรูไน ออสเตรเลีย เวียดนาม อืนโด เมียนมาร์ มาเลเซีย ไทย จบจากรายการนี้แล้ว ก็จะเตรียมชุดซีเกมส์ต่อ ซึ่งก็ต้องดูว่าทางโค้ช จะเตรียมแผนการคัดเลือกเล่นผู้เล่นอย่างไร แต่อย่างไรก็ดี เราก็ต้องสร้างทีมใหม่ขึ้นมา ซึ่งคาดว่าจะมีสายเลือดใหม่ๆ 80%

 

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลฯ พอใจที่สามารถจัดการแข่งขันจบเรียบร้อยในฤดูกาลนี้เพราะมีโปรแกรมกระชั้นชิด และด้วยปัญหาโควิด 19 ซึ่งหลายๆชาติก็มีปัญหาไม่สามารถแข่งขันได้ แต่ผลที่ออกมา ในแง่ของการแข่งขันก็พัฒนาขึ้น ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในการจัดการแข่งขัน กกท.ให้การสนับสนุน และผู้สนับสนุนต่างๆ ก็ภาคภูมิใจที่จัดได้ครบถ้วน สมบูรณ์แบบซึ่งฤดูกาลหน้า หรือ ฤดูกาล 2022 วางแผนว่าจะกลับไปแข่งขันแบบเหย้าเยือน เชื่อมั่นว่าเราจะทำในรูปแบบนี้ หากสถานการณ์ไม่หนักจนเกินไป รวมกระทั่ง ฟุตซอบลีกหญิงก็จัดการแข่งขันด้วย ก็จะจัดช่วงปลายเดือนมิถุนายน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube