fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี คืนฟอร์มเปิดรังอัด เชียงใหม่ 4-1 ศึกไทยลีก

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ต้อน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 24 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง

 

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดฉากบุกเข้าใส่กันทันที และเพียงนาทีแรกทีมเยือนก็ส่งบอลเข้าตาข่ายก่อน จากลูกยิงของ บิลล์ โรซิมาร์ แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าก่อน แต่ในนาทีที่ 14 กองเชียร์ทัพ “เดอะ แรบบิท” ก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าหัว อิคซาน ฟานดี้ โหม่งเข้าไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

 

จากนั้นนาทีที่ 33 ทัพ “เดอะ แรบบิท” มาได้ประตูที่สองจากจังหวะบุกเข้าใส่ก่อนที่สุดท้ายเป็น อิคซาน ฟานดี้ ส่งให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ โหม่งเข้าไปให้ บีจีพียู หนีเป็น 2-0

 

แต่ในนาทีที่ 37 ทีมเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ถวิล บุตรสมบัติ เปิดจากฝั่งขวาให้ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งเข้าไป

 

แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่สามจากจังหวะเตะมุม เชาว์วัตน์ วีระชาติ ไหลให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อเข้าไปให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” หนีเป็น 3-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 64 ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ทำชิ่งให้ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงหน้าเขตโทษแต่บอลหลุดเสาออกไป นาทีที่ 89 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้ลุ้นประตูที่สี่จากจังหวะกลับตัวยิงในเขตโทษของ อันเดรส ตูเญซ แต่แนวรับทีมเยือนยังช่วยกันสกัดออกหลังไปได้

 

จนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 บีจีพียู มาได้ประตูปิดท้าย 4-1 จากจังหวะที่ ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร ไหลให้ สารัช อยู่เย็น ยิงเข้าไป จบเกม 90 นาที บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube